Chương 46: Bí mật

1.5K 189 14
                                    

Vì trước đó đã thỏa thuận với Kim Mân Khuê rằng anh sẽ chuyển đến sống cùng cậu nên xe bảo mẫu vừa đón ở sân bay đã đưa anh tới khu dân cư có giá trị bất động sản nằm trong top đắt đỏ nhất ở trung tâm thành phố: Thái Hòa Viên.

Thời tiết ẩm ướt hơn sau ngày tuyết rơi, khu biệt thự lại ẩn mình trong một khu vực gần như biệt lập. Toàn Viên Hữu điều chỉnh tư thế thoải mái, lưng dựa vào ghế mềm, hai tay được ủ ấm bởi ly cà phê mà trợ lý mua cho, mắt nhìn qua cửa kính, chậm chạm thưởng thức hương vị mùa đông Bắc Kinh.

Khu bất động sản Thái Hòa Viên quản lý tương đối nghiêm ngặt, nếu không phải là người ở trong đây, ra vào đều phải tiến hành đăng ký, nếu không có chủ nhà cho phép thì bất cứ ai cũng không thể đi vào.

Biển số xe có lẽ đã được Kim Mân Khuê đăng ký từ trước cho bảo vệ, nên họ đi qua cổng mà không bị ngăn lại, cứ thứ đi thẳng về phía trước. Suốt cả một đoạn đường Toàn Viên Hữu không nhìn thấy ai ngoại trừ xe ô tô của bọn họ, gián tiếp thể hiện sự kín đáo, riêng tư ở đây. Sau khi vòng vèo qua vài ngã rẽ, tài xế mời mới dừng lại trước một căn trong dãy biệt thự liền kề.

Trong khoảng thời gian Kim Mân Khuê mệt mỏi với những trò bám đuôi quấy rối cực kỳ quá đáng của fan cuồng, cậu đã quyết định tậu một căn biệt thự ở trong khu tấc đất tấc vàng này, tất cả bởi cậu nhìn trúng hoàn cảnh bảo an rất nghiêm ngặt của nó.

Hàng xóm bên cạnh không phải hào phú thì cũng là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn. Mỗi người ở đây đều có bí mật, có tốt có xấu, như vậy sau này nếu cậu có thể sống cùng với Toàn Viên Hữu thì việc họ bên nhau không phải chuyện gì quá bất ngờ. Dù gì thì một bí mật nằm giữa nhiều bí mật cũng tốt hơn một bí mật nằm ngoài ánh sáng, lúc nào cũng phải tốn công để che che giấu giấu.

Tất cả các căn biệt thự ở Thái Hòa Viên có thiết kế bên ngoài gần tương tự nhau, đi theo lối kiến trúc Đông Tây kết hợp. Căn biệt thự của Kim Mân Khuê có thiết kế khép kín của nhà truyền thống, có lớp tường dày bao quanh, lại có một khoảng sân được sử dụng làm vườn và bố trí tiểu cảnh, ngăn cách với hai bên hàng xóm.

Vì chỉ sống một mình nên Kim Mân Khuê không lựa chọn căn biệt thự quá khoa trương. Phần nhà ở có ba tầng, mang đậm kiến trúc châu Âu. Tầng một có một phòng khách thông tầng cực lớn, một phòng bếp rộng rãi và một phòng ăn riêng biệt cùng với một phòng vệ sinh. Tầng hai là phòng ngủ chính được kết nối với một sân thượng rộng rãi đón nắng, phòng thay đồ cỡ lớn và một phòng tắm với bể massage sang trọng, phòng làm việc cá nhân, trừ cái đó ra tầng này còn có hai gian phòng dành cho khách với đầy đủ tiện nghi. Tầng ba bao gồm phòng chức năng, phòng tập thể thao và bể bơi. Phía dưới biệt thự còn có một cái tầng hầm để rượu cùng với phòng chứa đồ diện tích không lớn không nhỏ. Bên ngoài biệt thự còn có ga-ra và một hoa viên cùng khu thư giãn ngoài trời.

Là một người bận rộn, đương nhiên không có khả năng Kim Mân Khuê tự mình một người quét dọn. Sau khi sở hữu căn nhà cậu liền một hơi thuê ba người, một đầu bếp phụ trách làm cơm, một người phụ trách quét dọn, và một người làm vườn phụ trách sửa sang hoa viên bên ngoài.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ