Chương 3: Livestream

2.9K 278 17
                                    

Doãn Tịnh Hán, người đại diện của Kim Mân Khuê bước vào, nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Tác phong rất chuyên nghiệp, đúng giờ.

Họ chọn phòng riêng để tiện nói chuyện, nhằm tránh những đôi mắt tò mò của người khác.

Một nhân viên phục vụ mặc vest đuôi tôm bước vào phòng riêng, trước tiên đặt món ăn còn nóng hổi lên bàn, sau đó cầm chai rượu vang lên, vòng qua nửa bàn tròn, nghiêm chỉnh rót rượu cho khách.

Phù Thắng Khoan mỉm cười ra hiệu, ý nói đi được rồi, nhân viên hiểu ý đi ra ngoài, thuận tiện đóng cửa lại.

"Nghệ sỹ phía tôi rất bận, không thể tham gia cuộc gặp nên chúng ta sẽ vào việc luôn", Doãn Tịnh Hán mở đầu.

Toàn Viên Hữu cố gắng nở nụ cười thiếu tự nhiên đáp lại, trong lòng nửa nhẹ nhõm, nửa thất vọng. Bởi chính anh cũng không biết bản thân đã sẵn sàng gặp mặt Kim Mân Khuê hay chưa.

"Chắc bên cậu cũng đã tiếp nhận yêu cầu từ phía đầu tư, họ muốn nghệ sỹ hai bên xào CP khi phim lên sóng", đại diện Doãn nói thẳng vào trọng tâm. Ba người trong bàn đều hiểu tầm quan trọng của vấn đề nhạy cảm này, đương nhiên sẽ xếp yêu cầu xào CP là mục đích chính của cuộc thương thảo.

"Phía anh nghĩ sao?", Phù Thắng Khoan là người rất có cá tính, nhưng khi làm việc, luôn đặt mình ở vị trí của nghệ sỹ. Lần này vì địa vị Toàn Viên Hữu hiện đang thấp hơn Kim Mân Khuê nên cậu muốn nghe ý kiến đối phương trước, rồi từ từ xem xét bước tiếp theo.

Phù Thắng Khoan với Doãn Tịnh Hán, cùng là người đại diện nên hiểu điểm khó của nhau. Cả hai cũng chưa từng cạnh tranh tài nguyên, bởi nghệ sỹ mình mang thuộc hai địa hạt khác nhau. Năm ngoái, nghệ sỹ trong tay Phù Thắng Khoan càn quét các giải phim truyền hình, trong khi đó Kim Mân Khuê của Doãn Tịnh Hán lại thống lĩnh phòng vé và có cơ hội nâng cao cúp ảnh đế. Thế nên, câu hỏi của Phù Thắng Khoan không có ý gì khác ngoài mục đích thăm dò.

"Chúng tôi không đồng ý xào CP", Doãn Tịnh Hán đáp.

Phù Thắng Khoan lẫn Toàn Viên Hữu đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nghe câu trả lời này, nhưng thực lòng cả hai đều chút ít thất vọng.

"Quyết định này không bị yếu tố tình cảm chi phối chứ?", Phù Thắng Khoan thử đi con đường vòng, thăm dò suy nghĩ của đối phương, liệu việc từ chối sao tác có phải ảnh hưởng từ mối quan hệ tình cảm đứt đoạn giữa Kim Mân Khuê và Toàn Viên Hữu.

"Bất kể quyết định nào được đưa ra đều dựa trên lợi ích của nghệ sỹ và nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp", tuy câu trả lời của Doãn Tịnh Hán có phần cứng nhắc, nhưng không ai có thể phàn nàn, "Tuần sau sẽ có một bìa đôi để quảng bá phim, nhưng tôi hy vọng có thể thương lượng Kim Mân Khuê sẽ chụp ảnh bìa, còn phía anh Toàn, sáu ảnh trang trong, ổn chứ?"

Lời đề nghị không biết nặng nhẹ của Doãn Tịnh Hán đã trực tiếp đánh gãy mọi kế hoạch sao tác CP mà bên đầu tư lẫn đoàn làm phim kỳ vọng.

Phù Thắng Khoan liếc nhìn người bên cạnh, âm thầm cân nhắc cảm xúc hiện tại của anh.

"Được, đại diện Doãn đã nhọc lòng như vậy, thật thất lễ nếu bên chúng tôi từ chối", Phù Thắng Khoan cười nhẹ, khá chắc phía bên kia đang ngạc nhiên vì sao cậu lại đồng ý dễ dàng như vậy, "Nhưng đổi lại, hy vọng trong bài phỏng vấn của Kim Mân Khuê, sẽ nhắc đến Toàn Viên Hữu vài lời"

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ