Chương 51: Đụng độ bản sao

1.2K 172 6
                                    

Khác với nhiều buổi tiệc chỉ gồm các tai to mặt lớn, cáo già trong ngành kinh tế thì dạ tiệc Yêu Trạm có thêm các vị thiên kim tiểu thư cùng mấy thiếu gia giàu có, độ tuổi giảm xuống một bậc nên bầu không khí bên trong sảnh lớn cũng thoải mái hơn nhiều, họ túm tụm lại một góc hoặc ngồi cùng bàn để nói chuyện phiếm.

Sau khi đồng hành được một lúc, Toàn Viên Hữu và Kim Nana vẫn là tách nhau ra. Toàn Viên Hữu tiếp chuyện thêm vài người nữa, Phù Thắng Khoan đã từng nhắc nhở anh những nơi như thế này rất dễ xảy ra quy tắc ngầm. Trong cái giới của kẻ có tiền, đàn ông bao dưỡng phụ nữ, phụ nữ bao dưỡng đàn ông đều không phải tin tức gì lạ. Nhưng những người tiếp cận anh hôm nay đều rất khách sáo, tuy cũng có vài ánh mắt lén lút quan sát nhưng tổng thể không có hành động nào quá đáng.

Qua giữa thời gian buổi tiệc, anh bắt đầu có chút mệt mỏi, lại không thấy được người quen nào nên tự mình cầm một ly champagne đi tới ngoài hiên hóng gió, tựa lưng vào ban công, bao quát toàn bộ sảnh tiệc vào mắt.

Vài phút sau, tiếng nhạc bắt đầu được mở lớn hơn. Trên sàn nhảy, phần lớn là mấy thiếu gia giàu có mời mấy vị thiên kim khiêu vũ, cũng có một bộ phận nhỏ là mời người đồng giới cùng nhau lên sân.

Kim Nana cũng thỉnh thoảng bớt chút thời gian ghé qua để chắc chắn rằng anh không quá cô đơn hay lạc lõng ở đây. Nếu tính hai người là đối tác thì sự chăm sóc này thì từ "chu đáo" không đủ để dùng.

Toàn Viên Hữu hóng gió được một lúc thì Văn Tuấn Huy cầm theo ly champagne đến, vẻ mặt hơi uể oải, có lẽ vì bị Phù Thắng Khoan đột ngột kéo đi từ đoàn làm phim nên không có thời gian nghỉ ngơi.

"Còn ổn không?"

"Còn tốt", xem ra khi nãy họ nói chuyện với đạo diễn cũng đạt được lợi ích gì đó, Toàn Viên Hữu không hỏi sâu, chỉ gật gù theo Văn Tuấn Huy tỏ ý chúc mừng, "Còn cậu không lo lắng gì sao?"

Toàn Viên Hữu đang không hiểu Văn Tuấn Huy đang muốn nói gì thì đột nhiên tiếng xáo động nho nhỏ vang lên ở cửa đại sảnh.

Ồ, một "người quen". Toàn Viên Hữu hơi nheo mày, âm thầm đánh giá.

Hoằng Chính bước vào cùng với một người phụ nữ trung niên, có lẽ vì là người có địa vị và thường xuyên bảo dưỡng nên Toàn Viên Hữu không đoán được tuổi tác của người phụ nữ kia, nhưng xem theo khí chất thì cũng khoảng chừng thuộc tầm tuổi của chủ tịch Phương.

Nếu chủ tịch Phương theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn của một người phụ nữ thành đạt, thì vị phú bà kia lại lựa chọn một chiếc đầm có màu sắc hơi khoa trương, kết hợp với bộ móng tay đỏ rực được chăm chút kỹ càng.

Hoằng Chính lại một lần nữa mặc một bộ trang phục na ná thiết kế anh từng mặc, nhưng có điều hắn ta dường như không nhận thức được sự sai lầm khi chọn một bộ đồ chuyên biểu diễn để đi tham gia một bữa tiệc trang trọng. Vậy nên ngay khoảnh khắc hắn bước vào buổi dạ tiệc, hắn chẳng khác gì một quả cầu disco biết đi cả.

Nếu không tính tuổi tác thì phong cách của cả hai vị khách mời đến muộn này đúng là hợp nhau đến mức không thể chê.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ