Chương 17: Phản dame

2.6K 277 9
                                    

Diêu Khiết là người miệng cứng, sự nghiệp lẫy lừng tạo ra ở cô tính cách tự do tự tại, chẳng sợ ai, chưa cần đến phòng làm việc sắp xếp lời thoại, vừa mới ngủ dậy thấy biến lớn liền đăng nhập weibo đăng bài, "Ồ, ngủ dậy một giấc thấy tên mình trên đầu đề cùng với em trai Viên Viên. Không biết nhà báo rình mò tôi lúc nào để chụp được tấm hình đó. Lúc dự tiệc đúng là có chút khó chịu trong người, may nhờ Tiểu Viên giúp đỡ, lại còn ý tứ gọi nhân viên nữ đến hỗ trợ một chút chuyện phụ nữ. Chưa kịp gửi lời cảm ơn đã bị bịa đặt thành chuyện linh tinh. Tiểu Viên là tiểu bối hiểu chuyện, mong mọi người sáng suốt nhìn nhận sự việc, đừng hạ thấp dân trí xuống cùng bậc với người thiếu năng lực nghiệp vụ và phẩm giá. Còn nữa, nhà báo à, góc chụp không đẹp, tôi rất giận"

Bài viết ngắn gọn nhưng chứa đựng đủ nội dung, sắc thái. Vừa giải thích chuyện xảy ra trong buổi lễ, vừa bày tỏ thái độ với cả Toàn Viên Hữu và nhà báo kia. Cách dùng từ thẳng lại thật, đối với Toàn Viên Hữu là "em trai Viên Viên", "ý tứ", "hiểu chuyện", đối với nhà báo là "rình mò", "bịa bặt", "thiếu năng lực nghiệp vụ và phẩm giá". Đặc biệt câu cuối nghe có ý cười, nhưng thật lòng ai cũng hiểu nhà báo kia đã chọc giận đến Thiên hậu rồi.

【Vờ lờ, Diêu tỷ chửi người sảng khoái quá!!!】

【Diêu tỷ mong mọi người đừng hạ thấp dân trí xuống cùng bậc với người thiếu năng lực nghiệp vụ và phẩm giá, vậy mạn phép gửi đến anti một câu, mong mấy người vẫn còn năng lực đọc hiểu để biết Diêu tỷ đang nói gì. Hahaha!!!】

【Ai vừa đòi thưởng đùi gà cho nhà báo vì dũng cảm vạch trần sự thật liền đứng ra đây nói chuyện, đi bới móc đời tư người khác, làm phiền đến ngày phụ nữ của người ta, còn dám đeo mặt mũi đàn ông mà vênh mặt】

【Ngày chị em phụ nữ cũng không yên với mấy bố】

【Con trai thật hiểu chuyện, lại còn tế nhị nhờ nhân viên nữ giúp đỡ nữa. Nhà báo kia, chụp được ảnh hai người vào phòng, vậy có chờ được nữ nhân viên đó đến không hả?】

Nhóm dân mạng căn cứ vào tâm lý buôn dưa, sôi nổi bình luận.

Diêu Khiết nhất định rất để bụng, mang tâm lý nửa nóng nảy, nửa oán thán, mò xuống bình luận của vài đại fan than thở mấy câu, đại ý đá chó đụng mèo: Mới giữa năm mà nhà báo chạy KPI nhiệt huyết quá; Có nên gửi chân gà cho nhà báo không, concert của tôi còn chưa được lên top hotsearch lần nào...

Ngay sau khi Diêu Khiết đăng bài, IsGlamor cũng lập tức vào cuộc, quản lý tài khoản weibo của nhãn hàng đăng lên tường video trích xuất thời điểm gây tranh cãi, đúng là Toàn Viên Hữu dìu Diêu Khiết vào trong phòng nghỉ và nhanh chóng trở ra, nhường chỗ cho nữ nhân viên đến hỗ trợ, thời gian xảu ra sự việc chưa đầy ba phút.

Đoạn video kết hợp cùng lời giải thích của Thiên hậu vừa vặn đảo chiều cục diện, khiến vô số người qua đường ăn dưa bị dọa rớt dưa trong tay, mỗi người đều nghẹn họng nhìn trân trối.

【Thế mà lại là thật?! Mọe ơi, đây là vở kịch của năm rồi, cũng quá phấn khích đi 】

【Đậu phộng, hạt dưa, bắp rang, mại dzô mại dzô. Suất diễn lớn như vậy, mời khách quan đi qua ngồi xuống bàn đào đàm đạo vài câu】

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ