Sáng hôm sau, Toàn Viên Hữu đến phòng làm việc của Phù Thắng Khoan để thảo luận các lịch trình tiếp theo. Ngoài người đại diện đã có mặt từ sớm, anh không khỏi bất ngờ khi cuộc họp có sự xuất hiện của Nana Kim.
Giám đốc sáng tạo của IsGlamor mang theo một trợ lý nữ, thỉnh thoảng hai người họ sẽ trao đổi công việc, trong khi chờ đợi Toàn Viên Hữu và Phù Thắng Khoan cân nhắc các hợp đồng mới và lịch trình thời gian tới.
"Đây là danh sách những khách hàng đã đặt hàng trước cho bộ sưu tập phân khúc cao cấp", nữ trợ lý đưa sang một bảng danh sách, "Một số sản phẩm limited cũng được liệt kê bên trong, trọng yếu đúng như dự đoán là chiếc belly chain"
"Ồ", Nana chỉnh lại chiếc kính trên mắt, thoáng một cái nhăn mày, "Người này, loại ra", cô chỉ đầu bút vào bảng danh sách.
Mặc dù phần lớn hàng limited đều tuân thủ quy tắc first come first served nhưng vẫn có ngoại lệ, thương hiệu sẽ ưu tiên lựa chọn khách hàng tiềm năng, thông qua họ có thể quảng bá tên tuổi nhãn hàng đến với đại chúng, một hình thức KOL cao cấp.
Chưa đầy vài giây sau, điện thoại của Nana Kim thông báo có cuộc gọi đến, cô nhìn qua cái tên trên màn hình, bình thản nhấn nghe, nhưng không để đầu dây bên kia kịp lên tiếng, cô đã cất lời trước.
"Xin lỗi, chiếc belly chain hết hàng rồi", rồi cắt máy.
Toàn Viên Hữu cho rằng đó là người quen, dùng quan hệ để chen danh sách, nhưng đáng tiếc Nana không hề để tâm, cứng rắn nói một câu rồi gác máy. Cũng nhờ đoạn hội thoại ngắn ngủi mà anh có thêm ấn tượng với nữ giám đốc sáng tạo này: một con người thiên về lý trí hơn là tình cảm.
Không để yên, chiếc điện thoại lại lần nữa sáng lên, Nana chầm chậm nối dây nghe, nhưng lần này biểu tình hòa hoãn hơn một chút, đợi bên kia nói xong mới đáp lại.
"Thật đáng tiếc, chiếc belly chain đã hết hàng rồi"
Rời khỏi cuộc đàm thoại, Nana chỉ đạo nữ trợ lý chọn trong danh sách những bạch phú mỹ, bối cảnh trâm anh thế phiệt, có sức ảnh hưởng trên mạng để phân phối sản phẩm trọng yếu này. Bởi đối tượng khách hàng này không chỉ có lượng fan theo dõi đông đảo mà còn có quan hệ thân thiết trong giới thượng lưu, từ đó gián tiếp mở rộng được phạm vi tiếp cận khách hàng cho IsGlamor. Đồng thời cũng phải cẩn trọng với các tài khoản "bạch phú mỹ", "phú nhị đại" trên Douyin, mặc dù sức lan tỏa của nền tảng này không thể đo đếm nhưng nó cũng phát sinh nhiều phiền toái, không ít "cậu ấm cô chiêu" thời gian qua bị vạch trần là lập nhóm thuê hàng hiệu, dát lên mình một cuộc sống hào nhoáng giả tạo, nếu để bộ sưu tập IsGlamor rơi vào tay họ, chỉ khiến thương hiệu low hơn trong mắt công chúng.
Là chuyện kinh doanh phía nhãn hàng, Toàn Viên Hữu không tiện xen vào, đặt sự chú ý đó sang một bên, quay lại tập trung vào cuộc thảo luận với Phù Thắng Khoan.
"Tôi vừa nhận cho anh hai đại ngôn mới, một mỹ phẩm, một thức uống năng lượng. Còn một đại ngôn nữa về game mobile đang cân nhắc. Nhưng trọng điểm hiện tại là sân khấu đặc biệt ở Thanh Vương Ca"
"Hôm qua anh Phù có nhắc đến chương trình "Dấu ấn thanh xuân", nó không phải cũng nên tính là trọng điểm sao?"
"Mặc dù bên nhà đài vẫn đang trong giai đoạn khảo sát giữa anh và Thiệu Khanh, nhưng quả thực, tôi không có ý định muốn nhận", biểu cảm Toàn Viên Hữu hơi ngưng lại khi nghe đến đoạn Phù Thắng Khoan không muốn nhận chương trình này, phía bên kia dường như cũng đoán được thắc mắc trong lòng vị thần tượng, cẩn trọng nói tiếp, "Tôi biết anh xuất đạo từ chương trình này, Thiệu Khanh cũng là đồng đội của anh thời điểm 9TEEN thành đoàn, nhưng đó là chuyện bảy năm trước, năm đầu tiên mà anh tham gia thành công thu hút được lượng fan lớn, nhưng đáng tiếc không duy trì được lâu, hàng năm thông qua show đều có nhóm ra mắt nhưng danh tiếng cứ tụt dần, thậm chí so với vài hot douyin, họ cũng không bằng. Tôi có một nguồn tin khá chắc trong tổ kịch bản, họ muốn kỳ này tập trung nhiều drama để tăng rating, nếu trở thành host, có thể anh sẽ phải phối hợp vài kịch bản xấu, thật sự không đáng với công sức chúng ta đã cố tạo lập trong thời gian qua"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanfictionTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...