Phù Thắng Khoan dẫn Toàn Viên Hữu đến một khách sạn nằm ở ngoại ô thành phố. Vì cân nhắc đến việc di chuyển của James Baxton cũng như bảo đảm sự riêng tư của cuộc nói chuyện nên họ sắp xếp gặp mặt ở một nhà hàng cao cấp nằm trong tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Túc Uyển.
Khi đi ngang sảnh chính, Toàn Viên Hữu bất ngờ nhìn thấy ba bốn tốp người đứng túm năm tụm ba ồn ào chuyện gì đó. Lúc nhìn kĩ hơn thì cảm giác quen thuộc càng rõ ràng vì mấy người kia hầu như đều ít nhiều quen mặt trên truyền hình.
Nhìn ra được sự tò mò của anh, nhân viên chỉ đường nhanh chóng giải thích, "Hôm nay có một đoàn phim tổ chức casting tại đây. Vì chỗ chúng tôi là tổ hợp khách sạn bao gồm rất nhiều dịch vụ đi kèm như spa trị liệu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu mua sắm, nhà hàng cao cấp và đặc biệt là hội trường lớn thường được sử dụng cho các buổi họp mặt cấp lãnh đạo cũng như các đoàn phim có nhu cầu bảo mật quá trình casting"
Lướt qua một lượt, Toàn Viên Hữu chắc nhẩm ở đây không dưới 50 người đến thử vai, danh tiếng trải dài từ tuyến 18 đến tuyến 2, tuyến 3 tạo thành một cuộc cạnh tranh khá khốc liệt.
Nhưng tất cả những chuyện đó đều không liên quan đến anh.
Tin tức của Phù Thắng Khoan linh thông hơn người khác, cậu nhớ ra được bộ phim casting này hôm nay là "Bàn tròn nghiệp báo", đó là một dự án trinh thám cấp A, theo vài nguồn tin trong giới thì vai chính đã điều động cho Hứa Gia Luân, đồng thời đã công bố ra bên ngoài, nên khả năng cao những người đến đây là casting cho vai nam hai của cuốn tiểu thuyết ăn khách. Nhân vật này tác giả được xây dựng chỉn chu, lại cố ý không viết tuyến tình cảm, định hướng nhắm tới công chúng, có thể nói là nam thần trong lòng vô số người người yêu truyện. Trước khi có lịch thử kính chính thức, các nhà đầu tư cùng đoàn làm phim trong tối ngoài sáng cue gần nửa giới giải trí, khiến fan các tiểu sinh lẫn lưu lượng tranh nhau muốn chảy máu đầu vì nhân vật rất dễ "hồng" này.
Hứa Gia Luân cũng từng nhắm vào vai nam hai của "Bàn tròn nghiệp báo" nhưng người đại diện của hắn lại phản đối gay gắt. Tài nguyên rơi rớt vì màn thể hiện tồi tệ năm nay của Hứa Gia Luân, đoàn đội hắn đã phải vận dụng mọi mối quan hệ mới giành được vị trí nhất phiên của một bộ phim cấp A. Trước đó hắn toàn nhận được kịch bản cấp S trở lên, chế tác lớn, đạo diễn tên tuổi, có tiềm năng bạo, cho nên dù hiện tại xuống giá thế nào hắn cũng không thể đóng nam hai được. Người đại diện không chấp nhận, fan lại càng không đồng ý, thử nghĩ Hứa Gia Luân có thực tích trong tay, bây giờ lại làm nền cho ai đó, họ không xé triệt để thì không thể gọi là fan.
Để Hứa Gia Luân yên tâm, người đại diện đã sắp xếp mang theo biên kịch vào đoàn với mục đích cắt bớt màn ảnh của nam hai, làm giảm sự nổi bật của đối phương so với nguyên tác. Ra tay trước khi phim ra mắt, đó là bài học họ rút ra được từ lần ăn đắng của bộ phim trước đó.
Có lẽ trực giác cảm nhận được có ánh nhìn tìm tòi đến từ người ngoài, một vài ứng viên casting quay sang nhìn thẳng vào Toàn Viên Hữu. Tất cả đều không giấu được biểu cảm sững sờ, đồng thời trong đầu đã xuất hiện ý nghĩ anh đến đây cạnh tranh vai diễn với họ. Một số người danh tiếng kém hơn thì trực tiếp suy sụp, cho rằng vai nam thứ này 80-90% là "vật trong tay" của Toàn Viên Hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanfictionTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...