Chương 47: Cọ nhiệt

1.4K 185 13
                                    

"Anh, anh có đang nghe em nói không đấy?"

Lý Thạc Mân vẫy vẫy tay trước mặt Toàn Viên Hữu, cố gắng "đánh thức" con người đang ngẩn người trước gương suốt cả giờ đồng hồ vừa rồi.

Ban đầu, cậu cho rằng vì thay đổi đồng hồ sinh học lẫn vừa đổi nhà mới nên còn lạ chỗ, trạng thái mơ mơ màng màng của anh vào sáng nay là điều có thể thông cảm. Lý Thạc Mân là người dễ mềm lòng, có lẽ vì đi theo Toàn Viên Hữu khá lâu nên cậu đối với anh không bao giờ quá mức khắt khe giống như Phù Thắng Khoa, trong công việc chỉ cần vẫn giữ vững thái độ nghiêm túc và hoàn thành nhiệm vụ là được.

Nhưng Lý Thạc Mân chắc chắn không bao giờ đoán được rằng nguyên nhân chính làm cho nghệ sĩ nhà mình thẫn thờ là hàng loạt câu hỏi xoay quanh căn phòng bị khóa dưới tầng hầm. Đúng là cái gì càng cấm càng dễ bị thu hút. Mặc dù chính anh tự ám thị cho bản thân là đừng tò mò nhưng cho đến cùng vẫn chẳng có tác dụng gì đáng kể.

"Có hơi mất ngủ, không có gì quan trọng, cứ nói tiếp đi"

Toàn Viên Hữu nhoài người lấy lọ kẹo bạc hà, ngậm lấy một viên, vị thanh mát cay nhẹ nhanh chóng lan tỏa trong miệng, đẩy bớt đi cảm giác uể oải, giúp anh tỉnh táo thêm một chút.

"Anh đã được xếp lịch kín đến Tết Nguyên đán rồi. Sắp tới, anh Phù sẽ sắp xếp ưu tiên vài buổi tiệc tối, chủ yếu để mở rộng nhân mạch cho anh. Anh cũng sẽ góp mặt trong buổi tiệc Giáng Sinh cho IsGlamor tổ chức với 500 fan may mắn. Quan trọng nhất, như anh đã biết rồi, là chương trình cuối năm sẽ phát sóng trên cả nước...", Lý Thạc Mân thao thao bất tuyệt lướt lại một lượt lịch trình của Toàn Viên Hữu, "Ngoài ra thì chị Y Đình vừa gửi lời mời đám cưới, hy vọng anh có thể trở thành phù rể và trả lời sớm cho chị ấy"

Tin tức cuối cùng khiến anh không khỏi ngỡ ngàng.

Y Đình là tác giả của cuốn tiểu thuyết "Mật Đắng", hai người vừa nói chuyện cách đây không lâu, đối phương cũng không đả động đến việc kết hôn, vậy mà cuối năm bất thình lình báo tin vui.

Toàn Viên Hữu định gọi điện hỏi thăm, tiện thể chúc mừng đám cưới, nhưng đến lúc mở danh bạ thì lại vô thức bấm số của Kim Mân Khuê trước.

"Em đây"

Nghe thấy giọng cậu phát ra, Toàn Viên Hữu hơi giật mình, hoảng hốt nhìn lại mới biết mình đã gọi nhầm số.

"Có chuyện gì sao? Hay anh nhớ em à?"

"Cũng không phải chuyện gì quan trọng, em biết tin chị Y Đình sắp tổ chức đám cưới chưa?"

"Em vừa nhận tin cách đây nửa tiếng, Doãn Tịnh Hán đã thay em nhận thư mời rồi. Chị ấy muốn em làm phù rể. Em cũng chuyển lời là sẽ có mặt đúng ngày"

"Ồ"

"Ồ, chỉ "ồ" thôi sao?", giọng điệu cậu tràn đầy cảm giác không hài lòng.

"Anh cũng sẽ đến"

Thấy đầu dây bên kia vẫn im lặng, Toàn Viên Hữu thở dài một hơi, "Anh cũng nhớ em"

"OK, yêu anh", lúc này Kim Mân Khuê mới vui vẻ trở lại.

Cậu không trò chuyện được nhiều nên cả hai chỉ nói vài câu rồi ngắt máy.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ