Quanh quanh cái suy nghĩ Kim Mân Khuê chờ đúng 0h để chúc mừng sinh nhật, cơn buồn ngủ của Toàn Viên Hữu lập tức bay biến như chưa từng tồn tại.
Lôi điện thoại ra lướt mạng, đăng nhập vào acclone, lướt qua weibo chính của bản thân, không khó đoán là weibo của anh đã sớm tràn ngập lời chúc mừng sinh nhật từ fan và một vài bạn bè trong giới. Toàn Viên Hữu có ý nhắn tin cảm ơn nhưng chợt nhớ thường các nhãn hàng sẽ đăng thông báo mừng sinh nhật người đại diện vào giờ hành chính nên anh tạm thời hoãn dự định đó lại, chờ đến tối để cảm ơn những người đã ủng hộ mình một thể.
Lướt qua một dòng trạng thái, lông mày anh hơi nhíu lại, nhất thời không thoải mái. Đại khái là một người dùng mạng đăng lên một câu nghi vấn, bạn bè đều đợi đăng lời chúc mừng sinh nhật Toàn Viên Hữu vào lúc 0h, vậy mà Kim Mân Khuê, bạn diễn trong bộ phim hot gần đây, lại không thấy xuất hiện lấy một lời.
Bên dưới câu hỏi mang thái độ có phần mỉa mai này, không tránh nổi lên một trận sóng gió.
【Từ trước tới nay Kim Mân Khuê chưa từng chờ tới 0h để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp, xin hỏi Toàn Viên Hữu có quan trọng đến mức để Kim ảnh đế phải thức khuya không ạ?】
【Chờ đến giờ này vẫn không thấy lên chúc, thất vọng về người kia ghê gớm】
【Xin lỗi, Kim ảnh đế không rảnh, đêm là thời gian để nghỉ ngơi, muốn chúc thì tự chúc nhau đi】
【Ngoại trừ đóng phim chung, thì tương tác ngoài đời đều không có, cớ gì ép người ta phải chúc mừng sinh nhật】
【Muốn gì thì cũng đợi giờ hành chính đi】
【Cũng chỉ là một bộ phim đam mỹ thôi, tưởng mình đặc biệt lắm chắc, tin tưởng vào chuyện nam chính có tình cảm với nhau chỉ có đám Đường Mật não tàn】
Mặc dù chính quyền đã thông qua luật hôn nhân đồng giới, nhưng quả thật vẫn còn một bộ phận người dân vẫn chưa cởi mở đến mức có thể bao dung tất cả xu hướng tình dục tự do yêu đương, mặc dù Kim Mân Khuê không đi trên con đường lưu lượng, không chủ trương ăn tiền của fan, nhưng cái mác 'đồng tính' cũng là một nhân tố mang tính hạn chế rất lớn đối với diễn viên.
Đơn cử như trước thời gian phim Mật đắng bắt tay vào sản xuất, cũng có một số phim đam mỹ trót lọt qua cửa kiểm duyệt, góc cạnh "tình yêu cấm đoán" lại thêm giá trị nhan sắc vượt trội của nhiều tiểu sinh, mười người thì tới chín người bạo hồng. Nhưng cái giá đổi lại cũng không nhỏ.
Fan nam chính sợ thần tượng dây dưa với mác đồng tính, ai nói bóng gió cũng triệt để phủ nhận, lại liên tiếp kéo bè kéo phái, lấy lý do tranh đoạt tài nguyên mà đạp bạn diễn cùng thần tượng mình xuống, khi đó mặt trận nào cũng nóng bỏng với hàng loạt từ ngữ chửi mắng, nguyền rủa khó nghe của fan tư sinh.
Tình trạng quá khích trong vòng fan làm triều đình chú ý, mạnh mẽ hạ xuống một chiêu "giết gà dọa khỉ", trực tiếp phong sát thần tượng để làm gương, chỉ trong một thời gian ngắn, thần tượng của họ không nhận được hợp đồng quay phim, tầng tầng lớp lớp chỉ trích, cuối cùng phải rửa tay chậu vàng, rút khỏi giới giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...