Giờ lành đã đến, đoàn đón dâu rồng rắn lên xe đi tới nhà gái.
Và đúng như trong dự liệu của Toàn Viên Hữu, đoàn đón dâu gặp khó ngay khi bước vào nhà.
Nhóm phù dâu chặn cửa không cho đội đón dâu đi vào, chú rể xuất ra một đống lì xì lớn nhỏ mà họ vẫn chưa chịu thỏa mãn. Cậu em trai của cô dâu kiêm thợ chụp ảnh đám cưới, sau khi trở về "địa bàn" của mình liền nhanh chóng đổi phe, bắt tay với đội phù dâu làm khó dễ bên nhà trai.
Chú rể lần đầu lấy vợ, túng quá liền khẩn cầu, "Để cho anh vào đón vợ đi mà".
Thợ quay phim chuyên nghiệp đứng bên cạnh ghi lại toàn bộ quá trình, nghe xong cũng cảm thấy thật mất mặt.
"Sao có thể! Bọn em còn chưa chơi đủ đâu!", bên này cầm xong tiền lì xì, từ phía sau ngay tức khắc liền có người mang ra một hộp giấy màu đỏ, người dẫn đầu đội phù dâu nói, "Trong này có mấy tờ giấy, bên bọn anh cử ra một người đại diện lên bốc một tờ, sau đó phải làm theo yêu cầu viết trên đó"
Chú rể không có cách nào khác đành khổ sở bốc một tờ, mọi người ngó vào nhìn, đọc xong liền một loạt dấu chấm hỏi vút ngang qua đầu.
"Married mojito?"
Khi mọi người đang nghĩ về cái tên mỹ miều này thì một phù dâu bưng ra một ly mojito, toàn thể lập tức ngã ngửa.
"Married mojito là một loại thức uống của tình yêu, với đủ vị chua cay mặn ngọt như đời sống hôn nhân của mỗi người"
Tên rất hay, ý nghĩa cũng không tầm thường nhưng hình thức ly nước quá mức là gai mắt. Phần mojito không nhiều, chỉ độ hai đốt ngón tay, có màu xanh xanh vàng vàng của nước ép chanh nguyên chất, bên dưới đáy còn dư ít hạt muối hay đường khuấy vội chưa kịp tan, bên thành ly còn trang trí thêm củ gừng được tỉa tót vô cùng tinh xảo. Đúng thật là chua cay mặn ngọt, bùng nổ vị giác.
Tới thì cũng tới rồi, một ông anh với cặp kính cận trong đội phù rể rất nghĩa khí xung phong uống hết trong một lần. Giây trước còn vỗ ngực tự tin nhưng sức công phá của ly mojito quá lớn, mọi giác quan đồng loạt được kích thích chỉ trong nháy mắt, cả thân hình lập tức đổ sụp xuống, khóe mắt hồng hồng, nước mắt sinh lý từ từ tuôn ra.
Chú rể hơi đỡ lấy lưng người kia, nhanh chóng móc ra mấy cái kẹo để anh chàng "giảm sốc", đồng thời lên tiếng, "Đã làm theo yêu cầu rồi, các chị em cho đội đón dâu vào đi"
Phù dâu vẫn đứng chặn cửa như cũ, "Mới làm được một cái đã muốn cho qua, còn thiếu hai cái nữa. Đây chính là số lượng do đích thân cô dâu chỉ định"
Yêu cầu thứ hai liên quan đến thể lực, phù rể phải bế chú rể theo kiểu bế công chúa. Một người đàn ông trưởng thành đương nhiên nặng hơn nhiều so với phụ nữ. Một phù rể có dáng người to cao nhất hùng hục tiến lên bế chú rể, mặc kệ tiếng gào thét đến long trời lở đất của anh ta.
Nhiệm vụ hoàn thành rất nhanh, thấy đội phù rể vẫn trong trạng thái chẳng hề hấn gì, phù dâu cố gắng chèn xuống cảm giác thất bại, vội vàng chống nạnh nghĩ chiêu mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...