Chương 52: Lotion

1.5K 160 2
                                    

Kim Mân Khuê thấy đối phương không động đậy, liền chủ động làm mẫu, lấy một chút kem dưỡng đổ lên lòng bàn tay, rồi lại nắm tay anh tỉ mỉ xoa xoa từng chút một.

Toàn Viên Hữu cảm thấy Kim Mân Khuê đang ỷ vào việc anh đang nhẫn nhịn với mình, được sủng mà kiêu, làm xằng làm bậy, động thủ trên đầu thái tuế.

Cuối cùng anh cũng bùng nổ, bước lùi một bước, hòng tránh khỏi bàn tay đang táy máy của cậu, "Cái này anh tự làm được"

"Em biết anh làm được", Kim Mân Khuê mệt tim nhưng bàn tay vẫn không ngừng động tác, "Thoải mái không? Em đã rất khống chế lực tay rồi đấy"

"Để, để anh tự làm", anh đoạt lấy chai lotion, quyết định tự mình ra tay.

Kim Mân Khuê thấy anh nóng nảy như vậy liền thức thời mà nhượng bộ, lùi lại về phía sau, khoanh tay trước ngực chờ anh hoàn thành công việc của mình.

Lọ kem rất thơm, mùi hương này anh luôn ngửi được trên người của Kim Mân Khuê mỗi khi hai người gần gũi, thoải mái dễ chịu. Toàn Viên Hữu thoa một ít kem lên cánh tay, ngực, cơ bụng rồi vỗ đều, đồng thời massage nhè nhẹ cho chúng thấm vào từng lỗ chân lông.

"Tiện thể giúp em đi", Kim Mân Khuê quay lưng lại, chỉ vào phía sau của mình, rất đúng tình hợp lý mà nhờ vả.

Toàn Viên Hữu đến nước này cũng không từ chối được, vẫn là giúp cậu thoa kem dưỡng thể.

Làn da màu lúa mì thấm đẫm hơi nước, như có như không mà toát ra hương vị hormone nồng đậm. Tuy không phải lần đầu anh chạm vào da thịt trần trụi của cậu nhưng lần này lại có chút khác biệt, có thêm chất xúc tác là kem dưỡng nên ngoài dự tính mà nảy sinh ra cảm giác rất mới lạ.

Bởi vì Kim Mân Khuê thường xuyên tập thể hình cùng với đánh quyền nên tỉ lệ dáng người rất xứng với hai từ "hoàn mỹ", ánh mắt anh lén lút lia theo bờ vai rộng, màu da đồng đều, cơ thịt đường cong đều đặn, dọc theo sống lưng đi xuống là phần eo chó đực trong truyền thuyết.

Toàn Viên Hữu đang chăm chú bôi kem thì bỗng nhiên Kim Mân Khuê đột ngột quay người bế xốc anh lên, đặt ngồi yên vị trên bồn rửa rộng.

Tình huống phát sinh một cách đột ngột, chân Toàn Viên Hữu theo phản xạ tách ra hai bên rồi lại gập xung quanh hông của Kim Mân Khuê. Ở tư thế này làm anh cảm thấy mình cao hơn đối phương rất nhiều.

Cậu nâng mắt nhìn anh, khẽ nghiêng đầu cười dụ dỗ.

"Đừng quên cả phía trước"

Sự tỉnh táo ban đầu nhanh chóng bị thay thế bởi cảm giác mập mờ khó nói, anh ù ù cạc cạc làm theo từng lời của cậu, bảo gì làm đấy, lại đổ thêm một chút kem dưỡng thể nữa lên phần ngực rắn chắc, lúc lướt nhẹ qua hai điểm nhỏ phía trước, từ tai đến gáy của anh đã nóng rực như đổ lửa. Cơ bụng như tạc tượng cũng không bị bỏ sót, từng múi bụng hiện lên rõ ràng, sắp xếp có trình tự kéo xuống đường nhân ngư bên dưới và phần cấm địa. Thân thể gợi ra mỹ cảm cấm dục.

"Còn ở cổ nữa"

Toàn Viên Hữu như bị thôi miên mà nhìn vào hõm cổ sâu hoắm của người trước mặt. Sau đó lại nhìn hai hàng xương quai xanh đầy đặn rõ ràng. Đôi mắt dừng lại ở trái adam đang lên lên xuống xuống, thật bắt mắt làm sao.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ