Chương 19: Tiểu Quỳ

2.9K 257 12
                                    

Buổi tiệc từ thiện thường niên do Vương phu nhân đứng ra tổ chức. Bà là người hoạt động từ thiện vô cùng năng nổ, lại có mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nhân và minh tinh thuộc giới giải trí. Gián tiếp vì lý do đó mà buổi tiệc cũng thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Phù Thắng Khoan cũng nhận được thư mời từ Vương phu nhân, nhân mạch trong tay cậu vốn đã rất rộng, nhưng đối với cơ hội gặp gỡ nhiều người có thể đem lợi ích, cậu đương nhiên không thể từ chối.

Toàn Viên Hữu tuy là nghệ nhân do Phù Thắng Khoan dẫn dắt nhưng lần này hai người tham dự với hai tư cách độc lập. Anh đại diện cho IsGlamor nhận lời từ người chủ trì bữa tiệc.

"Không cần căng thẳng, công tác chuẩn bị đều ổn thỏa, kỳ thật anh có thể nghỉ ngơi một chút, nhưng suy xét tình huống giao thông thì chúng ta vẫn nên tới sớm", Phù Thắng Khoan nhẹ giọng nói với Toàn Viên Hữu.

Toàn Viên Hữu không lo lắng với việc dự tiệc, ít nhất thì anh cũng có chút đỉnh kinh nghiệm giao tiếp, cái khiến anh thấp thỏm chính là tấm chi phiếu 100 vạn mà IsGlamor đưa cho mình. Họ muốn thông qua anh để quyên góp cho quỹ từ thiện Bình An của Vương phu nhân, vừa giúp đỡ được người khó khăn, đồng thời đem về hảo cảm cho anh chàng đại sứ và tăng danh tiếng thương hiệu, một mũi tên trúng ba đích.

Quyên góp là một việc cần khuyến khích, Toàn Viên Hữu bên cạnh việc giúp nhãn hàng mở rộng quan hệ, anh còn đề nghị với Nana sẽ bán đấu giá chiếc belly chain của chính mình. Dù là món quà được Giám đốc sáng tạo chính tay gửi tặng, về lý anh có toàn quyền quyết định, nhưng về tình, vẫn nên là nói trước cho Nana một câu.

Nana không ý kiến, để anh tự định đoạt. Nghe đến đây, Toàn Viên Hữu mới thở phào, hạ xuống cảm giác áy náy khi cầm chi phiếu 100 vạn kia.

"Đây là danh sách những món đồ sẽ tham gia đấu giá hôm nay", Phù Thắng Khoan chuyển máy tính bảng sang, trên đó là danh sách cùng thông tin một lượt các vật phẩm, "IsGlamor có yêu cầu đấu giá món nào không?"

Toàn Viên Hữu lắc đầu, "Họ chỉ đưa chi phiếu và nói tôi muốn mua gì thì mua, nếu dư thì quyên góp số còn lại cho quỹ từ thiện, không có yêu cầu hay điều kiện gì khác"

"Ồ", Phù Thắng Khoan có hơi ngạc nhiên. Cậu từng làm việc với nhiều nhãn hàng có danh tiếng lớn hơn IsGlamor, nhưng chưa có thương hiệu nào dành đãi ngộ lớn như vậy cho đại sứ của mình. Đúng như Nana Kim đã nói, họ thực sự mong muốn Toàn Viên trở thành một phần của gia đình IsGlamor, không phân biệt như quan hệ hợp tác thông thường.

Xe bảo mẫu đến vừa vặn thời gian lên thảm đỏ.

Rất nhiều thành phần tham dự buổi lễ. Vương phu nhân cũng rất tâm lý để họ tự lựa chọn có đi thảm đỏ hay không. Phần lớn doanh nhân không quá hứng thú với sự chú ý quá mức của công chúng nên đều chọn đi cửa khác, thẳng vào trong hội trường. Phù Thắng Khoan thân là đại diện của nghệ sỹ, môi trường làm việc là sau sân khấu, cậu cũng không có chủ ý tham lam ánh đèn flash, vừa xuống xe liền nhờ nhân viên dẫn đường vào trong.

Hai người tách ra, Toàn Viên Hữu rẽ lối khác, hướng theo thảm đó đi vào, mỉm cười một cách công nghiệp trước ống kính của phóng viên. Quá trình ngắn ngủi khoảng hai phút, nhưng đủ để những bức ảnh của anh, hạ cánh tại top 10 hotsearch.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ