Chương 43: Hẹn hò

1.9K 146 4
                                    

Toàn Viên Hữu và Kim Mân Khuê có nửa ngày nghỉ ngơi trước khi mỗi người quay trở lại lịch trình của chính mình.

Hai người nổi tiếng yêu đương không công khai mà muốn lập kế hoạch đi hẹn hò cũng cần tốn rất nhiều tâm tư. Đến nơi có nhiều người thì không lường trước được tình huống phát sinh, nhưng chỉ loanh quanh xem phim trong phòng cũng không khỏi quá tủi thân đi.

Đối với việc này, Kim Mân Khuê chỉ cười không nói, vẻ mặt khó đoán nhưng riêng khóe môi đang cong lên kia không thể thoát khỏi ánh mắt của anh.

Trong lòng cậu hẳn đã tính toán chuyện này.

Quả thực Toàn Viên Hữu không có kinh nghiệm khi đi hẹn hò, vì không muốn gây chú ý cộng thêm tính cách không chú trọng tiểu tiết nên anh chỉ chọn cho mình một chiếc áo rộng thùng thình phối cùng quần ống đùi đơn giản để thoải mái hoạt động, cuối cùng là đội chiếc mũ lưỡi trai gần như che kín hết cả mắt.

Hơn nữa đợt quay MV này cũng là lần hiếm hoi anh được xuất ngoại nên trước đó đã cố ý mang theo máy ảnh, dự định ghi lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi.

Kim Mân Khuê lái xe đến trước khách sạn đón anh. Cậu thuê một chiếc xe gia đình, không quá nổi bật, đằng sau cốp còn chất một đống thứ mà anh không biết là gì. Người qua đường nhìn vào cách ăn mặc của hai người cùng với chiếc xe giá rẻ, chẳng ai nghĩ họ là hai minh tinh lớn mà giống như hai nhân viên của một công ty vận chuyển nhà ở.

Chiếc xe chạy dọc theo đường bờ biển, không cần mở radio, tiếng nhạc từ những quán bar hát nhạc sống hay loa của những người hát rong, cứ đưa đẩy theo vòng quay của bánh xa. Âm nhạc là không thể thiếu đối với nền văn hóa Mỹ Latinh và Caribe thống trị ở Miami này.

Đi cũng không lâu lắm, tốc độ xe dần chậm lại. Kim Mân Khuê tấp vào lề đường, đậu ở một đoạn đường khá vắng người qua lại.

Lúc này mặt trời đã sắp lặn, chút ánh sáng cuối cùng rọi xuống mặt biển, nhuộm đỏ phía ngoài xa đường chân trời.

Sống rất lâu ở thành phố, ít khi nào Toàn Viên Hữu nhìn thấy ánh chiều tà tráng lệ như vậy, hứng thú bừng bừng nhảy ra khỏi xe, giương máy ảnh lên, tiếng màn trập vang lên không biết bao nhiêu lần.

Kim Mân Khuê vẫn giữ đúng vai trò người lái xe, yên lặng dựa vào thành xe, lén lấy điện thoại chụp lại vẻ say mê trước thiên nhiên của người yêu.

Không khí vô cùng hài hòa.

Thật lạ là khi hai người "yêu xa", lúc nào cũng muốn gặp nhau và chưa từng rời điện thoại quá lâu, không muốn bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi từ đối phương. Nhưng khi ở cạnh nhau, họ thuận theo tự nhiên, yên tĩnh mà tận hưởng khoảnh khắc chỉ có hai người, không ồn ào, không có những câu chuyện phiếm trên trời dưới đất, chỉ trao đổi ánh mắt cũng đủ để hiểu tâm tư của người còn lại.

Nhìn đồng hồ đeo trên tay, Kim Mân Khuê quay sang nói với anh, "Tối nay chúng ta sẽ đi xem phim nên bây giờ ghé qua siêu thị mua vài thứ được không?"

Toàn Viên Hữu vốn đã trao quyền quyết định cho Kim Mân Khuê trong buổi hẹn hò này nên anh sẵn sàng đồng ý với bất cứ yêu cầu nào của cậu.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ