Chương 31: Công khai bắt nạt

3.5K 260 16
                                    

Ngày thứ hai ghi hình cho "Home Sweet Home", thời tiết đặc biệt chiều lòng người. Không còn cảnh mưa lâm thâm như hôm qua, vạn vật đón sớm mai với vẻ đẹp kiều diễm nhất của núi rừng.

Là một người của công chúng, đương nhiên sẽ có những lợi thế hơn hẳn so với người bình thường, nhưng nó đồng thời cũng tồn tại song song không ít thiệt thòi khó chia sẻ. Đơn cử như việc thức dậy vào buổi sáng.

Giữa không khí se se lạnh của mùa thu, hương thơm nhàn nhạt của cỏ cây núi rừng lập lờ qua khe cửa sổ, một người bình thường hoặc sẽ chọn ngủ nướng trong ổ chăn ấm, hoặc thức dậy theo đồng hồ sinh học với cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Nhưng đối với một người có chức nghiệp là thần tượng hay diễn viên thì khác, họ không có đồng hồ sinh học, luôn sẵn sàng ở bất cứ thời điểm nào. Khi mọi người còn đang trong trạng thái của một con sâu lười thì họ tỉnh giấc. Màn đêm vẫn lần lữa chưa chịu nhường chỗ cho ánh mặt trời, bên ngoài đêm đen từ từ chuyển màu xanh xám mờ mờ ảo ảo, trong phòng một người đang tự trang điểm nhẹ, một người thu dọn đồ đạc, sau đó mới cùng nhau trao đổi lịch trình ghi hình hôm nay.

Người Ngõa có tục tắm sớm cầu phúc, dĩ nhiên là người thuộc chương trình quảng bá văn hóa cũng không bỏ qua tiết mục thú vị này.

Một vài staff nữ tuy đã thích nghi với thói quen dậy sớm nhưng vẫn không tránh khỏi chút phàn nàn vì thời tiết, gương mặt ít nhiều thoáng qua nét mệt mỏi. Điều duy nhất động viên họ lúc này là được ngắm hai nam thần tắm suối. Toàn Viên Hữu và Kim Mân Khuê không phải là chưa từng cởi đồ trên màn ảnh, nhưng ai lại từ chối cho hàng ghế đầu xem cảnh tắm tiên của hai người chứ. Vì vậy mà từ tờ mờ sáng, dàn staff nữ đã hưng phấn bừng bừng, nhiệt tình hơn hẳn đội nam phụ trách quay phim.

Cửa phòng ngủ mở ra trong ánh mắt nóng bỏng của mấy cô thiếu nữ, nhưng đáng tiếc, cả anh lẫn cậu đều đóng kín trong bộ đồ thể thao cùng kiểu, chỉ khác mỗi màu.

Kim Mân Khuê nhìn thấy nét thất vọng kia, hiển nhiên đoán được tâm tư mọi người, cậu giả bộ rùng người một cái, vu vơ nói một câu, "Thời tiết này lạnh thật chứ"

"Vận động một chút cho nóng người, lát nữa còn phải ra suối tắm nữa", Toàn Viên Hữu mặc dù biết tắm nước lạnh buổi sáng có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, nhưng nghĩ tới việc trầm mình dưới điều kiện thời tiết này, đúng là tự cảm thấy bản thân hi sinh quá nhiều.

Cả đoàn lục tục di chuyển ra ngoài. Người Ngõa có tục tắm sớm cầu phúc vào cuối tuần, nhưng hiện tại là đầu tuần nên không có người ở bờ suối, tiện cho đoàn phim bố trí ghi hình. Lúc phát sóng, người xem chỉ phân biệt sáng trưa chiều tối, còn thời gian cụ thể có thể chèn lời bình hoặc phụ đề, đơn giản biến ngày đầu tuần thành cuối tuần.

Đến nơi, cả hai cởi bỏ bộ đồ thể thao, Kim Mân Khuê mặc độc chiếc quần đùi, khoe toàn bộ thân trên tiêu chuẩn. Toàn Viên Hữu vì vẫn còn vài vết bầm nhạt trên người nên đồ bơi dài tay là lựa chọn tối ưu.

Để đề phòng sốc nhiệt, cả hai vận động ấm người một lúc rồi mới nhào xuống nước, theo trưởng bản làm các thủ tục để cầu phúc. Ban đầu vừa xuống nước, cảm giác lạnh lẽo lập tức xâm lấn chạy dọc cơ thể, hai người nhất thời rùng mình một cái. Nhưng rất nhanh, anh với cậu đều thích nghi với hoàn cảnh, thuận lợi hoàn thành quá trình ghi hình.

[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ