Tốc độ nổi tiếng của Toàn Viên Hữu ở thời điểm hiện tại có thể tính bằng vận tốc tên lửa, dường như không có gì cản phá nổi. Một vài tiểu sinh lớn mật chi tiền đào mấy bê bối trong quá khứ của anh để kéo anh xuống đài nhưng đều chung kết cục như trứng chọi đá.
Vài ngày sau, Toàn Viên Hữu nhận được thư từ Sở Cảnh sát với nội dung mời anh đến nhận cờ thưởng vì đã giúp lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ tên tội phạm quấy rối phụ nữ. Vì tình tiết nhạy cảm nên đoàn đội không cố ý PR sự kiện này, nhưng chỉ với một bài thông cáo cùng bức ảnh nhận cờ thưởng được đăng trên weibo chính phủ, Toàn Viên Hữu lại một lần nữa được xoát nhiệt độ.
Idol có fan trung thành ủng hộ thì không thiếu, nhưng chiếm được hảo cảm của nhân dân cả nước thì số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những nhân vật được điểm danh đều có địa vị vững chắc như ảnh đế, ảnh hậu, thiên vương, thiên hậu... họ đều là những người thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện hoặc có hoạt động hợp tác với chính phủ.
Lần nhận cờ thưởng này giúp nhân khí anh một đường bay lên, đồng thời cũng nhận được một lời mời đặc biệt: làm ca sĩ khách mời trong tour lưu diễn của Thiên hậu Diêu Khiết.
Từ sau buổi ghi hình "Dấu ấn thanh xuân", Toàn Viên Hữu không nghĩ bản thân có cơ hội tái ngộ với Diêu Khiết sớm đến như vậy. Nhưng qua vài lời phân tích của Phù Thắng Khoan cũng như đoàn đội, anh cũng hiểu ít nhiều được lý do của lời mời này.
Tour diễn của Thiên hậu trước nay vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng, fan trung thành chịu chi, lại được lòng người qua đường nên nhiệt độ không hề thui giảm dù đã trải qua nhiều năm hoạt động hay bị ảnh hưởng khi có nhiều tên tuổi trẻ hơn xuất hiện. Diêu Khiết rất hiếm khi mời nghệ sĩ khác đến biểu diễn, có chăng chỉ vài người bạn cực kỳ thân thiết trong nghề mới có cơ hội lên sân khấu cùng với Thiên hậu.
Toàn Viên Hữu vừa được chính phủ điểm danh khen thưởng, đoàn đội bên đó đương nhiên muốn dựa vào mối quan hệ tiền bối – hậu bối để "mượn" một chút nhiệt độ mang tính chính khí này. Ở phía đối diện, Phù Thắng Khoan thay mặt Toàn Viên Hữu cũng phối hợp nhận lời, bởi vì được góp mặt trong tour diễn của Thiên hậu sẽ giúp anh gián tiếp khẳng định thực lực của bản thân, cũng như chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa họ, có cái tên Diêu Khiết làm vật bảo chứng, nhân mạch của Toàn Viên Hữu sẽ được mở rộng hơn nữa. Nhìn chung mà nói, hai bên đều có mối quan hệ cộng sinh, không ai chịu thiệt thòi.
Ngoài ra còn có một lý do nữa Diêu Khiết nhắn riêng cho Toàn Viên Hữu, đó là đêm diễn cũng có sự góp mặt của Lôi Mễ. Hai mẩu Song Nguyệt sau nhiều năm lại lần nữa đứng trên cùng một sân khấu, luôn là ước mơ cháy bỏng của fan hâm mộ. Nhưng vì nhiều lý do, Lôi Mễ sau khi ly hôn cũng không tính tiến sâu vào giới giải trí nữa, cô chỉ chuyên tâm đầu tư kinh doanh hay tham gia một vài sự kiện khác, Song Nguyệt chắc chắn không thể tái hợp thực sự, nhưng mời Lôi Mễ đến diễn một ca khúc chung thì không phải là không thể.
Nhớ lại ngày đó, Lôi Mễ nhờ Toàn Viên Hữu trông hộ Quả Quả để mình đi làm việc, hai người một lớn một nhỏ đến trung tâm thương mại tình cờ gặp Diêu Khiết đang tổ chức ký tặng cho nhãn hàng đại diện, dưới sự giúp đỡ của anh, Quả Quả gặp được "thần tượng" của mình, rồi thông qua Quả Quả, Diêu Khiết gặp lại Lôi Mễ sau nhiều năm kể từ khi Song Nguyệt tan rã. Cùng lúc Toàn Viên Hữu nhường không gian cho hai tiền bối hàn huyên, thì anh va phải tên biến thái, mọi chuyện diễn ra sau đó thì không cần bàn nữa. Câu chuyện dây mơ rễ má như vậy thế mà lại tạo thành một lý do không thể chính đáng hơn: Toàn Viên Hữu là nhân tố giúp Song Nguyệt một lần nữa đứng trên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...