Hôm nay Toàn Viên Hữu có lịch trình chụp ảnh cho tạp chí W, mục đích là để tuyên truyền phim "Mật đắng". Đây cũng là bộ ảnh mà Phù Thắng Khoan cùng với Doãn Tịnh Hán bàn bạc vài ngày trước đó, về chuyện ai đứng trang bìa, ai ở trang trong.
Ngồi trên xe bảo mẫu, Phù Thắng Khoan có một cuộc thương lượng nhỏ với nghệ nhân của mình.
"Đi theo hình tượng Tô Đát Kỷ phiên bản nam, anh thấy thế nào?"
Phù Thắng Khoan không nói điều này vô thưởng vô phạt với Toàn Viên Hữu, từ khi nhận dẫn dắt người mới, cậu đã rất phân vân nên chọn hình tượng nào phù hợp với Toàn Viên Hữu nhất. Nhưng trong cái rủi có cái may, khi theo dõi livestream của anh trên Tân Tinh, một bình luận khiếm nhã so sánh Toàn Viên Hữu với Tô Đát Kỷ đã vô tình lọt vào mắt cậu. Ban đầu thấy nó có vẻ không lọt tai nhưng ngẫm lại... rất đáng để thử.
Hình tượng bảy năm trước của Toàn Viên Hữu là con trai cưng của Nữ Oa, vừa mang dáng vẻ hòa nhã nhưng cũng không kém phần thông minh, lanh lợi. Nét gợi cảm điểm khuyết, không quá mạnh mẽ, vừa đủ như có như không, phù hợp với độ tuổi đầu hai mươi.
Nhưng bảy năm sau, Toàn Viên Hữu đã có một độ chín nhất định về nhan sắc. Vẻ lanh lợi được thay thế bởi nét yêu mị, ranh mãnh có phần tâm cơ. Ngũ quan của Toàn Viên Hữu là loại tuyệt mỹ có tính công kích. Nói khó nghe thì đây chính là một gương mặt họa quốc ương dân điển hình, tựa như Triệu Phi Yến, Bao Tự, Tô Đát Kỷ... xuyên thành.
Đương nhiên Phù Thắng Khoan cũng không đắp nặn một Tô Đát Kỷ phiên bản nam thực sự, không chủ ý chuyển hóa Toàn Viên Hữu thành hình tượng lẳng lơ, nam trà xanh, như vậy quá low.
Mục đích cuối cùng của Phù Thắng Khoan là biến Toàn Viên Hữu trở thành người có thể mê hoặc khán giả, dù muốn bỏ cũng không tài nào buông được.
Hình tượng này tuy là nước đi mạo hiểm, nhưng chắc chắn sẽ khiến anh nổi bật trong đám tiểu sinh với hình tượng tiểu bạch kiểm na ná nhau. Muốn giành chén cơm của tổ nghề, nhất định phải liều.
"Ý anh Phù là nghệ sỹ của tôi không có bộ dáng thiện lương à?", trong khi Toàn Viên Hữu vẫn còn đắn đo với lời đề nghị táo bạo này thì Lý Thạc Mân ngồi bên cạnh đã sửng cồ lên. Tuy chỉ là trợ lý sinh hoạt nhỏ nhoi, nhưng cùng trải qua một thời gian dài với nhau, Lý Thạc Mân khó có thể chấp nhận ai đó nói xấu nghệ sỹ của mình.
"Muốn nâng đỏ anh Toàn đây, thì cách này là hiệu quả nhất"
"Này sao có thể chứ?", Lý Thạc Mân có suy nghĩ khá giống đại đa số mọi người, ấn tượng chính là độc phụ vẻ ngoài xinh đẹp mà nội tâm rắn rết giống như Đát Kỷ, Bao Tự, Trương Phi Yến... vốn dĩ chẳng ai muốn dây vào, giờ lại mang đi thiết lập hình tượng cho người nổi tiếng, đúng là đầu óc có vấn đề.
"Tôi có thể đảm bảo hình tượng này sẽ có độ thảo luận rất cao", lăn lộn bao nhiêu năm trong nghề Phù Thắng Khoan hiểu rõ tâm lý của người nổi tiếng, không sợ tai tiếng, chỉ sợ không có nhiệt.
Lý Thạc Mân vẫn không cho là đúng: "Nói xằng bậy! Làm gì có đạo lý Tô Đát Kỷ được yêu thích chứ, tôi thấy anh căn bản không phải người đại diện chính quy, chỉ giỏi nghiên cứu mấy cứ bàng môn tả đạo thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Meanie] Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao?
FanficTên: Phim đắp chiếu của tôi được duyệt rồi sao? Tác giả: Mèo Mũm Mĩm Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, gương vỡ lại lành, 1vs1, nhất kiến chung tình, lưu lượng thâm tình công x bề ngoài lạnh lùng bên trong nhạy cảm thụ, HE Giới...