CHAP 4

2.5K 172 5
                                    

Sau ngày hôm ấy Mix cũng biết tin người mà mình đã đụng phải hôm ấy đã qua đời, cậu thật sự rất shock, luôn trách mình là người đã gây ra cái chết cho cô, luôn dằn vặt mình.
Từ hôm ấy Mix tự nhốt mình trong phòng, tới bữa chỉ ăn qua loa.
Cậu buồn bã từ sáng đến tối, các sơ cố giải thích cũng như khuyên cậu rằng cậu không làm sai không cần phải tự làm mình khổ sở như vậy. Nhưng mọi việc đều vô ích.
Mix muốn gặp mặt người nhà của Lin, muốn có thể tự mình nói xin lỗi người ta một tiếng. Chính mình đã đụng, dù sai hay đúng thì cũng phải xin lỗi người nhà vì sự mất mác này.
Còn Earnh, từ ngày Lin mất, sáng thì anh bù đầu vào công việc, công ty của gia đình giờ anh cũng là người quản lý, mọi việc ở công ty anh đều dành làm và làm với công suất gấp đôi. Anh làm nhiều như vậy mới có thể không nhớ tới Lin của anh nữa:
- Anh nhớ em lắm, thật sự rất nhớ em...anh làm việc nhiều như vậy để không nghĩ đến em nhưng không được Lin à...
Tối đến thì Earth lúc nào cũng là một con sâu rượu trong căn nhà của mình, anh uống hết chai này đến chai khác. Cứ uống cho đến khi không biết gì nữa thì lăn ra ngủ.
Cứ thế mấy tuần trôi qua, Mix quyết định tìm đến nhà Earth mong gặp anh để xin lỗi vì chuyện mình đã gây ra cho người nhà của anh.
Mix tìm được địa chỉ nhà, cậu bấm chuông 1 hồi thì có 1 người con trai xuất hiện, cậu nhìn thấy anh nheo nheo mắt bước chân trần ra hỏi:
- Cậu là ai? Đến đây tìm gì?
- Tôi tên Mix, cho hỏi anh là anh Earth phải không ạ?
Earth vừa nghe thấy tên cậu, anh tỉnh hẳn vội mở cửa. Nhìn người trước mặt 1 hồi anh chắc chắn đây là người con trai đã đụng vợ anh. Nhưng cậu ta đến đây để làm gì? Cậu ta không sợ mình sẽ đánh cậu ta hay sao?
- Đúng, tôi là Earth, cậu là người gây tai nạn xe liên quan đến Lin đúng không?
- Vâng, hôm nay tôi muốn tới đây để xin lỗi người nhà của cô ấy, 1 phần là lỗi của tôi nên cô ấy mới ra đi như vậy.
- Cậu còn biết là lỗi của cậu à? Không của cậu thì là của ai. Tôi không nghĩ là cậu còn không bị bắt giam nữa kìa. Người như cậu phải chết mới đúng.
Mix nghe thấy những lời này tim cậu như bị xé toạt, đúng vậy chính cậu là người đã gây ra tội lỗi này khiến cho gia đình họ phải đau khổ.
Mix cúi đầu nhỏ giọng:
- Tôi thành thật rất xin lỗi, anh muốn tôi làm gì để bù đắp việc này đều được. Miễn là gia đình có thể tha thứ lỗi lầm này của tôi.
- Cậu nghĩ giết người dễ tha thứ như thế hả?
Cậu giết người? Đúng vậy, chính cậu là kẻ giết người, vì cậu mà người này phải chết...
- Tôi có thể làm mọi thứ...
- Vậy cậu thay cô ấy làm vợ tôi đi.
- Hả? Sao??
- Không phải cậu nói việc gì cậu cũng làm được à? Vậy cậu thay cô ấy lo lắng, chăm sóc cho tôi đi. Chính cậu đã lấy đi người vợ của tôi thì cậu phải thay cô ấy làm mọi thứ cho tôi đi chứ.
Mix im lặng, cậu suy nghĩ 1 lúc. Chắc không còn cách nào khác đành nghe lời anh ấy bù đắp lại những gì cậu đã lấy đi từ anh.
Mix ngước mắt lên, nhìn Earth
- Tôi đồng ý, vậy từ bây giờ tôi phải làm gì ạ?
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ