Mix chuẩn bị đồ ăn xong xuôi, cậu ngồi chờ anh từ chiều đến giờ cũng đã 9 10h tối, sốt ruột lo lắng cậu cứ thấp tha thấp thỏm đứng lên ngồi xuống, lâu lâu còn ra mở cổng trước nhìn xem anh đã về chưa.
Mix ngồi đợi thêm một chút, cậu mệt mỏi gục đầu xuống bàn ăn thiếp đi lúc nào không hay.
Earth về đến nhà, chần chừ không biết nên đối mặt với cậu thế nào. Mặc dù cậu vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra nhưng khi nhìn thấy Mix, anh nghĩ anh không kìm được mà sẽ làm cậu đau khổ mất.
Nhẹ nhàng mở cửa bước vào trong nhà, phía dưới đèn vẫn còn sáng, tìm kiếm thân ảnh của cậu nhưng không thấy.
Earth tháo giày đi vào bếp thì thấy một bàn thức ăn bày trí rất đẹp đẽ, còn Mix của anh thì đã ngủ gật trên bàn rồi.
Anh nghĩ cậu chắc chắn vẫn chưa ăn gì, vì đồ ăn trên bàn vẫn còn y nguyên, không vơi đi một tí nào cả.
Earth tiến lại gần lay lay người cậu.
- Mix...Mix...
Mix nghe thấy giọng nói quen thuộc lập tức ngồi phắc dậy, thấy anh đang đứng trước mặt, cậu bất ngờ ôm chầm lấy Earth.
Anh vẫn chưa hiểu chuyện gì, đầu tiên là cậu nấu rất nhiều đồ ăn, bây giờ thấy anh liền ôm chặt như vậy.
Mix không thấy anh nói gì với cậu, vẫn nghĩ anh còn đang giận mình, cậu nhỏ giọng bên tai Earth:
- Anh đừng giận em nữa, em biết lỗi rồi.
Vừa nói vừa thút thít, nghe thấy tiếng nói nhỏ xíu của cậu phát ra bên tai, Earth kéo mặt cậu ra đối diện mình thì thấy Mix đang rơi nước mắt, anh hốt hoảng lau vội nước mắt đang lăn dài trên mặt cậu.
- Không không, anh không giận, không giận, Mix đừng khóc.
Cậu vẫn còn phát ra tiếng nức nở nhỏ nhỏ, anh nhìn cậu mà tim nhói lên từng hồi, ôm cậu một lần nữa, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Mix.
- Sau này có chuyện gì xảy ra, Mix cũng đừng rời xa anh được không? Cùng anh vượt qua hết mọi sóng gió được không?
Nghe Earth nói những lời như vậy, Mix hơi bất an mà nhìn anh.
- Có chuyện gì sao anh? Sao anh lại nói mấy lời bi quan vậy?
- Anh chỉ muốn chắc chắn hơn thôi, anh biết em ở bên anh sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi, nhưng anh không thể nào sống nếu thiếu em, Mix tin anh được không?
Anh lấy bàn tay cậu đặt lên tim mình, nhìn sâu vào trong mắt Mix. Dù không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng cậu vẫn gật đầu, có lẽ người đàn ông của cậu đang rất mệt mỏi, nét mặt hiện rõ sự tiều tụy, cậu đau lòng vuốt ve đôi gò má của Earth, đặt nhẹ lên đó một nụ hôn.
- Anh cũng hứa đừng buông tay Mix nhá?
- Anh hứa.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)