CHAP 30

1.4K 90 0
                                    

Mấy hôm vừa rồi anh không quan tâm đến cậu bé của anh nhiều, hôm nay xong việc về sớm anh muốn được ôm cậu cả ngày mà thôi.
Cũng không phải là xong việc được về sớm mà là do nhớ Mix quá nên anh đã đẩy hết công việc của anh sang cho Off, làm cho Off nổi đoá một tràn vì không được đi hẹn hò với tình yêu của mình.
Anh chạy nhanh về nhà, vừa vào trong Earth thấy Mix đang lúi húi làm gì đó trong bếp, anh nhanh chân đi tới vừa vặn ôm từ phía sau cậu.
Mix có hơi giật mình, không nghỉ hôm nay anh về sớm thế, mà khi anh vào nhà cậu cũng không nghe thấy tiếng mở cửa.
Nhẹ nhàng quay lại, Earth vẫn còn đặt cằm mình lên vai cậu.
- Hôm nay anh về sớm thế? Em còn chưa nấu ăn xong.
Mix vừa nói dứt câu đã nhận lấy một nụ hôn rõ kêu nghe má.
- Anh không cần ăn đâu, do anh nhớ em quá nên bỏ hết công việc chạy về đấy.
- Gì vậy? Chúng ta vẫn gặp nhau hằng ngày mà. Anh lại đùn đẩy hết công việc cho P'Off nữa hả?
- Biết là như vậy, nhưng mấy hôm nay anh không gần gũi em nhiều, rất nhớ em đó...
Mix nghe anh nói giọng nhõng nhẽo như vậy, liền thấy con người trước mặt thật đáng yêu.
Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi anh rồi nói:
- Có ai nói với anh rằng anh rất dễ thương không?
Earth hơi đứng hình khi thấy được hành động kèm câu nói này của cậu.
Anh không trả lời, kéo đầu cậu bắt đầu một nụ hôn sâu. Anh thật sự bị quyến rũ rồi, không thể dứt ra khỏi con người này được nữa.
Nụ hôn kéo dài cho đến khi Mix không còn đủ dưỡng khí mà đánh nhẹ vào ngực Earth, anh hiểu ý buông lấy cánh môi mềm mại của cậu ra.
- Hay thôi hôm nay anh dẫn em ra ngoài ăn, không cần phải vất vả nấu nữa.
- Nhưng mà em chuẩn bị nguyên liệu, rửa sạch sẽ hết rồi.
- Cứ cho vào tủ lạnh đi, mai nấu. Nào, giờ đi ăn với anh...
Chưa kịp chuẩn bị thay quần áo hay gì hết, anh chỉ với lấy chiếc áo khoác khoác tạm lên người cậu rồi trực tiếp dắt tay bé con của mình một mạch cho vào xe rồi chạy đi.
- Mình ăn ở đâu ạ?
- Có chỗ này ngon lắm, anh muốn đưa em đến ăn một lần.
Mix khó hiểu quay qua nói:
- Chỉ một lần thôi hả?
- Anh không biết em có thích giống anh không, nếu thích anh đưa em đến ăn cả đời.
Earth vừa nói vừa nhìn cậu bằng một đôi mắt yêu thương, Mix nghe xong cười híp mắt lại
- Anh đừng sến sẩm như thế.
- Với mỗi em thôi...
Lại nữa rồi, người đàn ông ở ngoài lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng khi ở bên cậu bé này anh hoàn toàn là một con người khác...'Anh yêu em'
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ