Sau khi Mix hồi phục được xuất viện một thời gian, bé con của hai người cũng khoẻ mạnh mà lớn lên, Earth muốn làm một đám cưới lớn với cậu, chắc chắn rồi...Mix sống với anh, sinh cho anh một đứa trẻ, giấy đăng ký kết hôn cũng đã có rồi, chỉ còn mỗi cái đám cưới dành cho cậu mà thôi.
Đứa trẻ này ra đời thật sự là một kỳ tích, nó mang niềm hạnh phúc, sự hàn gắn lại gia đình anh. Ba mẹ anh vì thế cũng cởi mở, dần dần có thiện cảm yêu quý cậu hơn, gia đình nội ngoại phải nói là bây giờ vô cùng thân thiết.
Nhà anh đang tất bật cho việc tổ chức đám cưới của hai người, Mix cũng thấy choáng, cậu không nghĩ Earth lại làm rình rang như vậy, cậu chỉ cần một đám cưới nho nhỏ ấm cúng được rồi nhưng anh lại muốn hoành tráng, Earth bảo anh sợ cậu chịu thiệt, cậu ở với anh là đã khổ rồi, sinh cho anh một đứa con còn khổ hơn, anh vì thế muốn mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu.
Bé con mấy ngày nay được gửi sang nhà nội, ông bà ngoại cũng thường xuyên sang đấy để chơi với bé, vì sao bé con phải sang đấy thì mọi người cũng biết rồi, là để hai ba có thể chuẩn bị đám cưới của hai người thật tốt, bé con liền bị hai ba cho ra rìa.
Đám cưới của hai người được tổ chức tại một hòn đảo nổi tiếng tại tỉnh Surat Thani - Koh Samui, mọi thứ dường như đều quá lộng lẫy so với suy nghĩ của Mix, cậu không ngờ trong đời cậu có một đám cưới như đám cưới của một siêu sao, một người nổi tiếng, thật sự quá hoành tráng rồi.
Đứng trên bục tuyên thề lời hứa sống trọn vẹn cũng nhau đến già, cảm giác của cậu thật sự xúc động, sau bao nhiêu thăng trầm Earth và cậu cuối cùng cũng có thể vượt qua trở thành những người bạn đời của nhau, từ nay về sau cuộc sống của cậu cũng sẽ có anh, cuộc sống của anh cũng hiện diện cậu, mãi mãi không rời xa nhau.
- Anh biết em đến với anh, em là người chịu thiệt thòi rất lớn, nhưng em vẫn tha thứ vẫn ở lại bên anh, chính em là người đã thay đổi con người anh, thay đổi vẻ ngông cuồng của anh trở nên dịu dàng ấm áp hơn, chính em là người chữa lành cho anh. Cảm ơn em vì đã hi sinh bản thân mình để sinh cho anh một đứa con, cảm ơn em đã đến bên cạnh anh, cảm ơn em đã xuất hiện, cảm ơn...Mix...anh yêu em.
Mix xúc động nghe những lời này, cậu không nói nên lời liền nhào đến ôm chặt lấy Earth, bên dưới mọi người cũng vì tình cảnh này mà xúc động không thôi, vừa rơi nước mắt vừa vỗ tay chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ này.Kết thúc, ba mẹ anh bế con trai của hai người lên, ba mẹ cậu cùng vợ chồng chị gái cũng lên sân khấu, mọi người liền chụp một bức ảnh gia đình lớn, cậu ghé tai anh nói nhỏ chỉ mình Earth có thể nghe được.
- Em yêu anh, Mix yêu Earth.
Nói xong liền hôn chụt vào má anh....END...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)