CHAP 70

1.2K 71 2
                                    

Earth dọn dẹp đồ đạc chén bát rồi cũng chậm chạp lê từng bước chân lên phòng ngủ tìm cậu, anh nghĩ trước hết Mix đang giận nên cứ xin lỗi làm hoà với cậu đã.

Anh bước đến gõ nhẹ cửa phòng, không thấy phản ứng gì liền mở nhẹ cửa chầm chậm đi vào.
Anh nhẹ nhàng bước đến bên cậu, không biết Mix đã ngủ rồi hay chưa vì cậu quay lưng lại phía anh, chăn thì trùm kín đầu.
Earth ngồi xuống giường, nhẹ lay lay người cậu.
- Em ngủ rồi hả?

Mix chưa ngủ, nhưng cậu không muốn đáp lại Earth, cứ im lặng quay mặt sang hướng khác.
Anh nhẹ nhàng đặt tay lên con người nhỏ bé đang chùm chăn kín mít kia, nhỏ giọng:
- Anh biết em chưa ngủ, anh xin lỗi...chỉ là anh sợ...em xảy ra chuyện nên...
Nghe Earth lại nhắc đến chuyện đó cậu bất bình mà ngồi phắt dậy quay mặt sang nhìn thẳng vào anh.
- Nên anh có thể nghĩ tới chuyện bỏ đi đứa con của mình sao?
Earth thấy sự kích động từ cậu, anh đặt tay mình lên tay Mix.
- Anh xin lỗi, xin lỗi em, xin lỗi con, anh sẽ không nói đến chuyện đó nữa, sẽ chăm sóc em và con, xin em đừng giận anh nữa.

Nhìn vẻ mặt hối lỗi của anh lúc này, cậu bắt đầu siêu lòng rồi, cũng vì lo lắng cho cậu nên anh mới như vậy, Mix nghĩ không cần giận người đàn ông này nữa.
Mix cũng đặt ngược tay mình lên tay Earth.
- Được rồi, em cũng không muốn giận anh.
Nhận được sự tha lỗi từ cậu, Earth xúc động ôm chầm lấy người của Mix, anh nhẹ nhàng xoa xoa lấy đầu của Mix.
- Em phải hứa với anh thật cẩn thận, khoảng thời gian này em không cần làm gì cả, hãy để anh chăm sóc cho em, muốn gì cứ nói với anh, được không?
Mix cũng vòng tay ôm chặt lấy người Earth.
- Bình thường anh vẫn chăm sóc em mà, anh nói chuyện này thật thừa thải đó.
Mix vừa nói vừa chọt chọt vào lưng anh, Earth thấy hành động đáng yêu này cũng lắc đầu với cậu.
Earth buông người cậu ra, nhẹ đặt lên trán Mix một nụ hôn.
- Anh yêu em, đừng rời xa anh nhé!
- Em ở đây mà.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ