Earth về đến nhà bắt gặp Mix đang nói chuyện gì đó với Off, sao Off lại đến đây mà còn nói chuyện thân thiết với Mix như vậy.
Anh tiến lại, mặt hầm hầm nhìn hai người trước mặt. Off thấy anh trước nên cất tiếng:
- Ụa mày về rồi hả? Có tài liệu quan trọng tao phải đưa mày ký gấp nè, tưởng mày ở nhà hoá ra nghe Mix nói mày đi xem mắt hả? Sao? Xem được không?
Earth nghe Off nhắc đến buổi xem mắt liền nhăn mày lườm Off.
Off bất chợt rùng mình trước ánh nhìn của anh
- Làm gì mà lườm tao?
Earth hơi to tiếng
- Mày câm cái miệng lại đi.
Vùng vằng vừa nói thêm vừa đi vào nhà
- Vào nhà rồi đưa tài liệu cho tao, đứng ngoài đó gây sự chú ý à?
Biết chắc là thằng bạn của mình ghen rồi, Off đành quay sang Mix ra hiệu cùng nhau vào nhà nếu không con người đi trước kia lại nhăn nhó thêm nữa.
Vào gian phòng khách, Mix vào bếp chuẩn bị đồ ăn chiều cho cả ba, để lại không gian cho hai người làm việc.
Off đem bản tài liệu ra
- Tao nghe bảo công ty này muốn hợp tác với chúng ta, nhưng tao thấy lạ là tại sao nó chỉ đề nghị cùng hợp tác còn mọi lợi ích đều thuộc về bên mình. Nè, mày xem bản hợp đồng đi, tao không hiểu sao mà bên đó ngu vậy luôn á mày...
Earth nghe Off nói cũng tò mò cầm bản hợp đồng lên xem, hiển thị dòng phía trên là tên công ty gia đình Torna, cô gái lúc sáng anh cùng gia đình đi xem mắt.
Earth nghiêm mặt, anh nghĩ hình như bên đó đang có âm mưu gì đó chứ tại sao cả hai cùng hợp tác mà phần lời nghiêng về bên anh khá nhiều, hầu như là gần hết.
- Tao biết công ty này, lúc sáng tao đi xem mắt con gái của bên đó.
Off tròn mắt
- Vậy ok đi, sau này mày cũng là con rể mà. Chắc bên đó muốn đặt của hồi môn trước hay gì.
Anh nghe Off nói thực sự khó chịu, trừng mắt với Off
- Có mơ tao mới làm rể nhà đó, mà tao không thích ai được đâu. Tao thích Mix rồi.
Off nghe Earth nói vậy thì hơi bất ngờ thật, nhìn anh nói to
- Cái gì? Mày thích Mix hả? Tao tưởng mày chỉ hứng thú với cậu ta chút ít thôi chứ.
Earth nghe Off hơi to tiếng, anh chạy qua chỗ ngồi của Off dùng tay chặn ngay miệng Off
- Be bé cái miệng lại, Mix nghe thì sao trời ơi cái thằng này...
Off hiểu ý vỗ vỗ vào cái tay đang giữ ở miệng mình, làm dấu ok với Earth, Earth buông tay ra. Off nói:
- Vậy là mày vẫn chưa nói với Mix hả?
- Vẫn chưa, tao định nói thì mẹ tao xuất hiện rồi bày ra mấy chuyện như này nè.
- Rồi giờ mày tính sao?
- Tao cũng không biết nữa, chắc cứ để như vậy, nhưng tao sẽ giữ khoảng cách với con nhỏ đó.
Off gật đầu
- Ờm...vậy còn cái hợp đồng này?
Off vừa nói xong thì tiếng chuông điện thoại của Earth reo lên, là mẹ Earth gọi, anh thở hắt 1 hơi nhấc máy lên nghe
- Alo, mẹ gọi con
"Con đã nhận được bản hợp đồng bên bác Wongratch chưa Earth?"
- Mẹ biết chuyện đó sao?
"Bác ấy đề nghị mẹ chuyện đó đấy, con mau ký đi. Không sao đâu, sau này chúng ta đều là người một nhà mà"
- Mẹ à...
Chưa kịp nói xong, mẹ anh ngắt lời:
" Vậy nhé ta cúp mắt đây, con mau đồng ý đi"
Vừa nói dứt câu anh chỉ nghe tiếng tút tút, mẹ anh tắt máy rồi. Anh lắc đầu, cuối cùng cũng đặt bút ký bản hợp đồng thầm nghĩ chắc không sao đâu, không xảy ra chuyện gì tệ đâu...nhỉ?
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)