CHAP 64

1.2K 69 1
                                    

Sắp xếp ổn thoả, Earth cũng quyết định đưa cậu về nhà chính của mình, là nhà của ba mẹ anh.
Ngoài mặt thì anh tỏ ra bình thường, che giấu nổi lo lắng hiện hữu trong lòng, Earth thật sự hiểu được ba mẹ anh sẽ phản ứng gay gắt như thế nào, nhưng anh đã quyết định rồi, bây giờ chỉ là thông báo cho gia đình biết thôi, có làm gì đi nữa thì Earth anh đây cũng lựa chọn Mix rồi.
Nắm tay cậu cùng đi vào trong nhà, nơi ba mẹ anh đang ngồi đợi từ nảy giờ, do Earth đã hẹn trước hôm nay muốn thông báo cho gia đình một việc quan trọng nên mọi người mới có mặt đông đủ như vậy.
Ba mẹ của anh đang ngồi xem TV thì nghe tiếng liền quay lại, ánh mắt mẹ của Earth liền chau lại, bà nhìn chằm chằm vào tay anh đang nắm lấy tay cậu.
Mix dường như hiểu được ánh mắt của bà, cậu sợ mà rụt tay lại nhưng do Earth nắm tay cậu rất chặt, Mix không thể bỏ ra được.
Anh cảm nhận được tay cậu nằm trong lòng bàn tay anh đang run lên từng hồi, biết cậu đang sợ và cũng rất lo lắng, Earth quay qua ánh mắt an ủi ý bảo 'không sao, có chuyện gì anh vẫn ở bên em'.
Ba mẹ anh nảy giờ chứng kiến hết tất cả loạt hành động này cũng đã ngầm hiểu được, trên nét mặt hai người đã hiện lên sự không hài lòng rõ ràng.
Earth cùng cậu cuối đầu chào hai người lớn.
- Thưa ba mẹ con mới về.
- Con...chào hai bác...
Vừa nói xong đã nhận lấy ánh nhìn lườm liếc sắc bén từ mẹ của Earth, bà chuyển ánh mắt sang con trai, giọng cũng cáu gắt đi.
- Có chuyện gì thì mau ngồi xuống nói.
Tay anh vẫn nắm chặt tay cậu, Earth cùng cậu ngồi xuống ghế đối diện với ghế ba mẹ anh.
- Hôm nay con về nhà chính là muốn thông báo một việc.
Ngừng lại đôi chút, thấy sắc mặt ba mẹ mình càng ngày càng nhăn nhó lại, Mix lúc này đã cúi gầm mặt xuống, cậu không dám đối diện với ánh mắt lạnh lùng kia của ba mẹ Earth.
- Con sẽ kết hôn với Mix.
Dường như chỉ đợi tới đó, mẹ anh đứng phắt dậy, chỉ tay vào mặt cả hai quát lớn.
- Chúng mày bị điên rồi sao? Hai thằng con trai lấy nhau thì được gì? Ba mẹ sinh ra mày để mày làm chuyện mất mặt thế này à?
Mix sắp không chịu được nữa rồi, nước mắt cũng chực chờ nơi khoé mắt, đầu cậu vẫn cúi gầm xuống đất.
- Nhưng mà con yêu em ấy mẹ à, con không thể lấy người con không yêu.
Earth vẫn kiên quyết.
Mẹ anh càng thêm tức giận, bà ôm ngực quát lớn lần nữa.
- Mày muốn kết hôn với nó thì đừng gọi tao và ba mày là ba mẹ nữa.
Mix lúc này giật mình, cậu không nghĩ mẹ anh sẽ từ mặt con trai mình nếu như không nghe lời bà mà rời xa cậu.
Cậu giật giật tay anh lắc đầu, nhận thấy sự lo lắng hiện lên mặt cậu anh vẫn kiên quyết chắc nịch nắm tay Mix.
- Nếu mẹ đã nói vậy thì con xin lỗi hai người.
Nói xong Earth cầm tay cậu đứng dậy cúi chào rồi đi thẳng một mạch ra cửa.
Trong nhà chính mẹ anh dường như không đứng vững nổi, ba anh hiện đang đỡ lấy bà.
Bà không nghĩ anh lại vì một người ngoài mà sẵn sàng không cần tới gia đình nữa.
Mix cùng anh ngồi vào xe, Earth lái xe ra khỏi nhà, một tay lái xe một tay anh vẫn nhất nhất nắm lấy tay cậu.
Mix nhìn sang anh, khuôn mặt giàn giụa nước mặt làm Earth giật mình mà dừng hẳn xe lại bên đường.
- Sao em khóc? Nào được rồi mau nín.
- Anh...không nên...chọn...em, anh phải về...với...ba mẹ...
Do cậu khóc nên giọng nói cũng vì thế mà ngắt quãng.
Earth xoay hẳn người lại với cậu.
- Em nói gì vậy? Không được suy nghĩ về nó nữa. Anh chọn em, sau này và mãi mãi vẫn chọn em, anh yêu em.
Mix nghe thấy câu trả lời chắc nịch từ anh, cậu bắt đầu oà khóc như một đứa trẻ nhỏ.
Earth thấy cậu khóc nhiều như vậy, anh đau lòng chồm người sang ôm lấy cậu vào lòng vỗ vỗ lưng an ủi.
- Được rồi mau nín, anh đưa em đi ăn nhé?
Gật gật đầu trong lòng anh, Mix vẫn ôm chặt lấy Earth, mũi vẫn còn sụt sịt vùi đầu trong lòng anh. Earth khẽ cười, anh yêu cậu càng ngày càng nhiều mất rồi...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ