CHAP 31

1.2K 83 1
                                    

Earth dừng xe lại trước một quán ăn, ở đây không phải là một nơi sang trọng gì mà chỉ là một quán ăn nhỏ nằm bên trong một con hẻm. Mix thắc mắc không biết sao anh có thể biết được một quán ăn nằm sâu bên trong một con hẻm như vậy, trong đầu cậu nghĩ anh là một người lãnh đạo của một công ty lớn thì chắc chỉ rành về những nơi gọi là sang trọng quý phái, lý nào anh lại biết đến một nơi như vầy...

Cậu thắc mắc trong đầu một hồi rồi cũng quyết định mà hỏi thẳng Earth:

- Sao anh biết được chỗ này thế? Nó nằm xa nhà mình và còn ở trong hẻm nữa...

- Trước kia anh hay đến đây cùng ăn với vợ...à không với bạn nhiều lần rồi.

Mix nghe ăn nói gật gật đầu rồi nhìn sang nơi khác, di chuyển tầm mắt tránh chạm vào mắt anh. Cậu nghe thấy chứ, không phải không nghe. Chính vì nghe thấy anh nhắc đến vợ mình Mix bỗng nhiên nhớ về thời gian đau khổ trước kia, nói thì nói vậy anh và cậu hiện giờ cũng đã bày tỏ tình cảm với nhau rồi nhưng khi nhắc đến cô ấy, cậu vẫn thấy mình là người có lỗi và vẫn rất nhục nhã khi nhìn vào anh.

Từ khi Earth lỡ miệng nhắc đến người vợ trước kia của mình thì cả Mix và anh đều im lặng, bầu không khí cũng trở nên ngột ngạt hơn, cậu bây giờ chỉ cắm cúi mặt vào cái dĩa trên bàn liên tục ăn.

Mix không dám nhìn vào mắt của người đàn ông trước mặt cậu, cảm giác tội lỗi kèm sợ hãi bỗng chốc quay trở về khiến cơ thể cậu từng hồi run lên. Nhận thấy sự bất thường từ cậu, anh cũng hiểu là vì nhắc đến vợ cũ mà khiến nét mặt cậu trở nên khó coi như vậy.

Nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay cậu, Mix cảm nhận được một bàn tay to bao trọn lấy tay mình thì ngước lên, bắt gặp ánh mắt của anh vẫn đang nhìn cậu, Mix liền dời tầm mắt sang nơi khác.

Nhưng chưa kịp dời một giây sau đã bị tay còn lại của Earth giữ lấy mặt cậu quay lại nhìn thẳng vào mình, anh đưa tay sờ từng đường nét trên gương mặt cậu

- Anh biết em đang suy nghĩ điều gì, nhưng mọi chuyện cũng qua rồi, em bây giờ là của anh và đừng cảm thấy có lỗi với anh nữa, được không Mix?

Mix nghe anh nói như vậy, nước mắt không hiểu chực chờ ở nơi khóe mắt từ khi nào mà chảy không ngừng, không còn cảm giác sợ hãi, không còn nhận lấy ánh mắt hung tợn từ anh như trước nữa. Tất cả bây giờ cậu thấy là anh đã tha thứ cho cậu, đã yêu thương và trong mắt anh bây giờ cũng chỉ có một mình cậu.

Mix vừa khóc vừa phát ra giọng nói nhỏ xíu vừa đủ một mình Earth nghe:

- Cảm ơn anh...

- Không, là anh phải cảm ơn em vì đã xuất hiện, và cũng xin lỗi em vì thời gian trước anh đã hành hạ em, coi em không ra gì...xin lỗi em.

Mix nắm chặt tay anh, ở nơi này thời gian như ngừng trôi, chỉ có hai người, cậu và anh cuối cùng cũng đã có thể mở lòng cho nhau một tình yêu mà cả hai đều mong ước...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ