CHAP 43

1.1K 88 3
                                    

Earth dừng xe trước một công viên nhỏ, dưới ánh đèn đường mờ mờ anh thấy được thân ảnh nhỏ bé của Mix đang ngồi thất thần trên hàng ghế đá dài bên trong.
Anh ngồi trong xe quan sát cậu, bây giờ Earth chỉ thấy tấm lưng của Mix, đôi lúc anh thấy bờ vai cậu khẽ run lên rồi lại lấy tay lau lau mặt, chắc là Mix đang khóc.
Anh nghĩ cậu không để tâm, không đặt nặng vấn đề nhưng xem chừng cậu bé của anh đang cố tỏ ra mạnh mẽ, trước mặt anh thì vờ như mình không sao, sau lưng anh lại lủi thủi chịu đựng một mình.
Earth đậu xe lại bên vệ đường gần đó, anh nhẹ nhàng bước đến bên chỗ cậu, Mix dường như vẫn chưa biết được sự có mặt của anh.
Vòng tay ôm cậu từ phía sau, Mix giật mình định quay lại nhưng Earth lại giữ chặt lấy vai cậu.
- Cho anh ôm em thế này một chút.
Mix nghe anh nói vậy thì cũng thả lỏng người để anh ôm.
Một lúc lâu, anh mới buông ra, vòng ra trước mặt, anh ngồi xuống kế bên Mix.
Bất chợt Earth lại kéo cậu lại ôm chặt một lần nữa, Mix nảy giờ vẫn không nói lấy một câu nào chỉ mặc cho anh ôm mình như vậy.
- Anh xin lỗi, Mix à anh xin lỗi em.
Câu 'xin lỗi' của Earth như giọt nước làm tràn ly, Mix bắt đầu khóc, cậu nức nở khóc, bao nhiêu sự tổn thương, tủi thân trong lòng cậu như được nước mà bộc phát ra ngoài, Mix khóc đến thương tâm, ướt hết cả một mảng áo của anh.
- Em đánh anh cũng được, chửi anh cũng được, xin em đừng biến mất như vậy nữa.
Earth đẩy nhẹ Mix ra nhìn vào mắt cậu, đôi mắt xinh đẹp này bây giờ đang ần ật nước, nhìn mới đáng thương làm sao.
- Em không hài lòng điều gì hãy nói với anh, đừng giữ trong lòng, được không Mix?
Vừa nói anh vừa lấy tay lau nhẹ những giọt nước mắt trên mặt cậu.
Mix nhẹ gật đầu, cậu rất hiểu chuyện, không thể để anh lo lắng được, mọi chuyện xảy ra gần đây đã rất rối rồi, cậu cứ thảm hại như vậy chắc hẳn anh cũng sẽ bị ảnh hưởng.
- Anh ôm em một chút nữa được không?
Mix bất ngờ nói, ngay lúc này cậu muốn Earth ôm mình, rất muốn hơi ấm từ anh.
Earth nghe thấy người yêu của mình hỏi câu như vậy, anh cũng hơi bất ngờ.
- Tất nhiên là được, nào lại đây anh ôm em.
Mix nhích sát lại anh, vừa vặn Earth cũng ôm cậu vào lòng, anh nhẹ nhàng nói bên tai cậu.
- Anh yêu em.
Trong lòng cậu len lỏi những tia ấm áp, bao nhiêu muộn phiền đều biến mất, có thể nói Earth chính là cuộc sống, là nụ cười của cậu, là thứ gì đó rất quan trọng đối với Mix 'Em cũng yêu anh'...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ