CHAP 37

1K 77 3
                                    

Những ngày tiếp theo rất êm đềm, không có chuyện gì xảy ra. Cứ nghĩ mọi chuyện đã trôi qua hết rồi thì hôm nay Earth nhận được cuộc gọi từ Torna, thấy dòng chữ hiện lên trên điện thoại mình, anh chả muốn nhấc máy nhận cuộc gọi này một chút nào cả.
Nhưng điện thoại liên tục reo, hình như cô ta không có ý định dừng lại cho tới khi anh bắt máy, đành nhắm mắt khó chịu bấm nghe.
- Alo, tôi nghe...
- Anh Earth em muốn gặp anh.
Earth nghe thấy giọng nhõng nhẽo của cô, liền rùng mình một cái, giọng anh thể hiện rõ sự bực dọc.
- Tôi đang trong giờ làm việc, không gặp cô được.
- Chuyện này quan trọng lắm, nếu anh không gặp em được, em tới công ty gặp anh nhé?
- Thôi không cần, cô đang ở đâu?
- Em vẫn còn đang ở nhà thôi.
- Vậy giờ tôi chạy qua.
- Dạ được.
Earth cúp máy, day day thái dương một chút, nghĩ đến cô ta anh thật sự rất nhức đầu.
Nhanh chóng đi tới nhà Torna, cô đã ngồi đợi anh sẵn ở ghế phòng khách.
Thấy Earth xuất hiện, cô cười tươi tiến đến khoác tay anh. Earth thấy Torna tự nhiên mà làm mấy động tác thân mật với mình như vậy thì đẩy ra.
Anh nói nhanh:
- Cô có chuyện gì thì nói nhanh đi, tôi còn về lại công ty.
- Từ từ nào, sáng giờ em chưa ăn gì hết, anh chở em đi ăn cái đã nha.
- Tôi rất bận, không thể đi chơi đi ăn suốt ngày với cô được.
- Thì giờ anh cứ chở em đi ăn đi, đến đấy em sẽ nói chuyện quan trọng đó với anh.
Earth khó chịu tiến thẳng ra xe, cô biết mình đã thành công liền hí hửng theo phía sau anh.
Đến nhà hàng, Torna đi vào trước còn anh thì đỗ xe rồi vào sau.
Cô gọi một bàn rất nhiều thức ăn, Earth hơi nhăn mày hỏi:
- Cô có ăn hết không mà gọi ra nhiều thế?
Torna nghe anh hỏi thì cười cười, khuôn miệng đang nhai, vừa ăn vừa trả lời lại câu hỏi của anh.
- Tất nhiên là hết rồi, bây giờ em đâu có ăn cho em không đâu, em ăn cho con nữa.
Earth nghe Torna nói vậy, anh bỏ đũa nhìn cô chằm chằm, anh có nghe lầm không chứ, cô nói vậy là có ý gì.
- Sao? Cô nói gì?
- Anh không nghe nhầm đâu Earth, anh sắp làm ba rồi đấy.
- SAO?
- Anh làm gì mà hoảng hốt, chuyện này không sớm thì muộn cũng xảy ra mà, mấy tuần gần đây em thấy không khoẻ nên có đi khám, bác sĩ bảo em mang thai gần 2 tuần rồi.
Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ, anh và Mix...
Đang đờ đẫn không biết nói gì tiếp theo thì Torna ngồi đối diện, cô nói tiếp:
- Ba em bảo muốn nói chuyện với anh, ăn xong anh đưa em về nhà sẵn tiện gặp ba em luôn nha.
Anh im lặng, giờ phải làm sao đây? Sao lại là lúc này chứ? Thật trớ trêu mà...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ