...
Mix mang thai đến nay cũng đã được 2 tháng, bác sĩ bảo 3 tháng đầu tiên cậu phải thật sự cẩn thận, đúng như lời bác sĩ đã nói cả Earth và cậu đều rất nghe lời, Earth chăm chút cho cậu từng ly từng tí, đến nỗi anh chỉ muốn bế cậu đi không cho cậu động đậy một chút nào cả.
Mix nghĩ có thể mình đã tăng cân rất nhiều rồi, cả người cậu bây giờ khá nặng nề mặc dù cậu mới chỉ mang bé con được 2 tháng.
Không biết do cái gì hay vì Mix đang mang thai nên cảm xúc của cậu hay thay đổi, Mix dễ cáu gắt hoặc rất dễ buồn bã vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó không đáng có.
Nhìn mình trong gương, cậu cảm thấy chạnh lòng, có phải cậu xấu xí xồ xề ra rồi Earth sẽ chán chê cậu không?
Mang bộ mặt ủ rủ đứng trước tấm gương xoay qua xoay lại, Earth bước vào từ bao giờ, cẩn thận quan sát 'vợ' mình từ xa, anh nghiêng đầu ngắm nghía cậu, hiện tại Mix đã tăng cân nhìn cậu trông rất tròn trĩnh, bình thường đã đáng yêu nay còn đáng yêu hơn.
Anh bước tới, ôm lấy cậu từ phía sau. Mix mới đầu hơi giật mình, nhưng thấy anh nên điều chỉnh trạng thái lại, nhìn Earth đang ôm cậu từ phía sau, vòng tay anh bây giờ ôm còn không hết vòng bụng cậu, Mix hơi cúi mặt hỏi anh:
- Có phải em mang thai bé con, tăng cân lên rồi xấu lắm phải không anh?
Earth đang dựa đầu vào vai cậu, nghe thấy Mix hỏi thế liền ngẩn đầu dậy nhìn cậu.
- Sao em lại nói thế? Em vẫn rất xinh đẹp mà.
- Em thấy em xấu lắm, không có như trước kia nữa, người em giờ xồ xề ra hẳn.
Earth thấy cậu càng ngày càng xụ mặt xuống, anh kéo vai cậu quay lại cho người cậu đối diện với anh.
- Em đang mang thai bé con của chúng ta tăng cân là chuyện bình thường, anh vẫn thấy em rất xinh đẹp rất đáng yêu, không bao giờ xấu cả.
Mix vẫn cúi gầm mặt xuống, hình như cậu khóc rồi, tiếng thút thít nhỏ xíu phát ra từ cổ họng cậu nhưng do đứng gần nên anh nghe thấy được.
Từ khi cậu mang thai Mix rất hay dễ xúc động, anh biết điều đó chứ! Earth đưa tay nâng nhẹ cằm cậu lên, khuôn mặt của Mix đối diện với anh.
- Này Mix nhìn anh...em không xấu, nhớ cho kỹ, đối với anh em mãi mãi xinh đẹp, có hiểu không? Vì thế đừng tự ti.
Thấy anh nói thế, cậu gật mạnh đầu rồi đưa tay ý bảo anh mau ôm cậu, hiểu ý Mix anh liền tiến tới một bước ôm lấy cậu vào lòng.
- Đừng xúc động nhiều quá, nếu không con mình sau này ra đời sẽ mít ướt giống em đó.
Anh nói rồi cười thành tiếng, Mix nghe thấy thế liền đánh vài cái vào lưng anh như thể hiện anh đừng có mà chọc quê cậu nữa, cậu đã biết rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)