CHAP 52

1.3K 90 5
                                    

Lúc này Earth và Torna đã có mặt tại bệnh viện, các vị bác sĩ đã đợi sẵn chỉ chờ anh tới là nhanh chóng đưa cô vào trong.
Earth lúc này rất bối rối, anh cuống quýt không biết phải làm sao, Torna hiện tại chảy rất nhiều máu, khuôn mặt xanh xao, liên tục kêu đau.
Bác sĩ bảo anh phải đứng ở ngoài, tình trạng này có vẻ rất nghiêm trọng.
Cánh cửa phòng cấp cứu đóng lại, Earth ngồi phịch xuống dãy ghế chờ ở ngoài hành lang, tay anh liên tục đưa lên vò rối tung đầu tóc của mình, chốc chốc lại chắp tay lại cầu nguyện mọi chuyện được suôn sẻ, hai người sẽ không xảy ra chuyện gì.
Nói thì nói vậy nhưng Torna đang mang đứa con của anh trong người, ít hay nhiều gì anh cũng phải lo lắng và có trách nhiệm với cô, với lại đó là con của anh, anh đã mong ngóng ngày nó chào đời nhiều như thế nào, cảm giác bây giờ làm Earth nhớ lại khoảng thời gian trước, khoảng thời gian anh mất Lin, trong lòng liên tục bồn chồn.

Mix ngồi thất thần ở đây như vậy cũng đã lâu, dần dần lấy lại tinh thần cậu đứng dậy. Cậu không thể nào ở lại đây được nữa, cậu ở đây chỉ làm cả anh và Torna chướng mắt.
Ngay từ đầu là cậu đã chen chân vào giữa hai người rồi, chính cậu đã phá hoại 'gia đình' vốn dĩ của họ.
Torna có mệnh hệ gì thì Earth sẽ hành hạ cậu mất, nỗi sợ của khoảng thời gian trước hiện về, cậu không muốn phải đau đớn nữa, mặc dù Mix rất yêu người đàn ông này.
Mix nhanh chóng lên phòng thu dọn tất cả đồ đạc của mình, cậu quyết định rời khỏi đây, rời khỏi con người này, thời gian qua cậu đã chịu quá đủ rồi, không thể cứ bỏ mặt cuộc đời của mình để người ta dày vò như vậy được.

Chuẩn bị đồ đạc cùng những món đồ cần thiết của mình, Mix để lại một lá thư trên bàn làm việc của anh, mong rằng khi Earth đọc được, anh sẽ tin cậu và xem như anh và cậu chưa từng gặp nhau.
Mix bước ra cổng, xách theo một túi lớn quần áo, quay lại nhìn một lượt căn nhà lần cuối, cậu nghĩ chắc đây sẽ là lần cuối cùng cậu ở đây, khệ nệ xách túi đồ lớn đi ra ngoài bắt xe, bóng lưng cậu dần khuất xa...

Earth ngồi chờ như vậy cũng đã gần 2 tiếng, lúc này ánh đèn cấp cứu cũng tắt, anh giật mình ngước nhìn, bác sĩ cũng mở cửa bước ra, anh vội vàng đứng lên chạy lại nắm lấy tay bác sĩ mà cuống quýt nói:
- Sao rồi bác sĩ?
- Anh phải thật sự bình tĩnh...'vợ' anh thì đã qua khỏi nhưng vẫn còn rất yếu, do mất rất nhiều máu nên chúng tôi không thể cứu đứa bé được, thành thật chia buồn.
- Sao?
- Chúng tôi thành thật chia buồn.
Các vị bác sĩ vừa nói vừa cúi đầu trước anh rồi lặng lẽ rời đi, Earth lại ngồi xuống chiếc ghế một lần nữa, tay anh nắm chặt, một giọt nước mắt rơi xuống, anh thật có lỗi với đứa bé, thật có lỗi với Torna.
Lại là cảm giác này, anh lại phải trải qua lần nữa, lúc trước là người anh yêu bây giờ là đứa con ruột của anh.
Lần đầu tiên khi biết Torna có thai, Earth đã rất shock, dù đó là tai nạn, anh bị cô ta gài bẫy nhưng thú thật lúc cô ấy mang thai anh cũng rất háo hức trong lòng, muốn thấy mặt đứa nhỏ càng sớm càng tốt, dù gì đó cũng là con của anh, tình thương trong anh vẫn muốn trao cho nó.
Giờ anh lại nhận được tin như vầy, cảm giác hụt hẫng lần nữa lại ập đến, sao cứ đến lúc Earth sắp được hạnh phúc là anh lại phải chịu những đau đớn gấp đôi lại.
Tại sao cậu lại ác như vậy chứ? Đứa bé đâu có tội, sao cậu lại...là anh đã trao nhầm tình yêu rồi.
Torna được chuyển ra ngoài phòng hồi sức, y tá nói với anh là người nhà đã được vào thăm nên anh cũng bước vào xem cô như thế nào.
Earth bước vào phòng, Torna vẫn đang mê man chưa tỉnh lại, anh nhẹ nhàng ngồi xuống tránh làm cô tỉnh giấc.
Nhìn cô một lúc lâu rồi rời đi, anh không biết nên giải thích như thế nào với ông Wongratch về chuyện này, chắc hẳn ông sẽ rất giận dữ.
Cũng đúng thôi, Earth sẽ phải đối mặt với nó, chính anh đã gây ra, và bây giờ anh sẽ phải chịu hậu quả.
Earth lái xe chạy về nhà, muốn gặp cậu ngay lập tức để làm rõ mọi chuyện, nhưng khi về đến nhà thì căn nhà lại trống trơn, không một tiếng động.
Có thứ gì thôi thúc anh chạy nhanh lên phòng, trong phòng cũng im ắng hẳn, mở tất cả tủ trong phòng ra, anh phát hiện số đồ đạc của Mix đã biến mất hết, kêu to tên cậu một lần nữa nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng hoàn toàn.
Bất chợt anh thấy trên bàn làm việc của mình có một lá thư nhỏ được xếp gọn gàng, đưa tay ra lấy bức thư, Earth bắt đầu đọc lấy nó, những đường nét đẹp đẽ này được viết từ người anh yêu.
"Em là Mix!
Chắc hẳn khi anh về đến nhà thì em đã đi khỏi rồi, em biết anh đang rất giận em, phải nói là căm hận. Anh nghĩ là em đã hại chị ấy sao? Anh nghĩ là em muốn giết con của anh ư? Anh thật sự nghĩ em như vậy sao Earth? Anh luôn luôn nghĩ theo suy nghĩ của mình, luôn luôn không nghe em nói, em thật sự không tìm thấy sự tôn trọng nơi anh. Nếu anh cho rằng em độc ác đến mức như vậy thì được rồi...cứ cho là vậy đi. Và lời cuối cùng em xin anh xem như chúng ta chưa từng quen biết nhau, xem như khoảng thời gian qua chỉ là ảo ảnh.
Em thành thật xin lỗi và cũng thành thật cảm ơn anh!"
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ