CHAP 14

2.1K 145 2
                                    

Mọi thứ đều bình thường cũng đã hơn 1 tuần trôi qua, những ngày qua Earth không còn hành hạ cậu nữa thay vào đó anh rất nhẹ nhàng, nâng niu Mix.
Cậu cũng không hiểu Earth đang nghĩ gì hay muốn làm gì tiếp theo, nhưng anh hành động như vậy khiến cho cậu trai mới lớn như Mix cảm thấy rất hạnh phúc.
Hình như Mix thật sự thích anh rồi, quên hết những chuyện trước đây anh đã làm với cậu.
Mọi thứ trong mắt Mix bây giờ chỉ là anh và những hành động dịu dàng của anh với cậu.
Mix không biết sau này sẽ như thế nào hay anh có còn dằn vặt cậu nữa hay không nhưng hiện tại Mix đã thích anh rồi, thật sự thích rồi.
Hôm nay cậu định mua đồ để nấu cơm tối cho Earth chờ anh về cùng ăn, nhanh chóng thay quần áo vui vẻ ra ngoài để mua đồ chuẩn bị.
Sau một lúc lâu lựa qua lựa lại cuối cùng thì cũng xong, tính tiền rồi về nhà thôi.
Trên đường về cậu cứ cười không ngớt, tình yêu thế mà lại khiến người ta vui vẻ quá mức như một kẻ điên vậy.
Cậu ngó đông ngó tây, nhảy chân sáo, huýt gió mấy cái cười tươi chợt cậu thấy thân ảnh quen thuộc của Earth bước ra từ trung tâm thương mại gần đó, định kêu anh, nói với anh là tối nhớ về sớm ăn tối cùng cậu.
Chưa kịp cất tiếng gọi thì cậu thấy đằng sau anh xuất hiện thêm 1 cô gái ăn mặc cực kỳ gợi cảm vòng tay ôm anh từ đằng sau, trông hai người rất tình cảm.
Mix buông thõng tay xuống, quay mặt bước đi, nơi tim chợt nhói lên, thật đau...
Về đến nhà cậu chả buồn nấu ăn hay làm bất cứ việc gì khác nữa, để tất cả những thứ vừa mua được lên bếp rồi đi thẳng một mạch lên phòng.
Mix ngồi bó gối trong góc phòng lặng lẽ rơi nước mắt, là cậu tự suy diễn cứ nghĩ anh cũng đã thích cậu nên mới dịu dàng như vậy.
Nào ngờ mọi thứ là tự cậu nghĩ tự cậu mơ, anh làm sao có thể thích 1 người đã hại chết vợ sắp cưới của mình chứ.
Tiếng nấc ngày 1 rõ hơn, Mix không thể nào làm cho nước mắt ngừng rơi được, hình ảnh cô gái ôm Earth từ sau rồi cả hai cùng cười vui vẻ cứ hiện ra trong đầu Mix, thật sự trái tim này đau lắm Earth à...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ