Nhận được sự khẩn trương của Earth, bác sĩ riêng của anh đã nhanh chóng có mặt để khám cho Mix.
Trong thời gian bác sĩ kiểm tra tim rồi tới mạch, mọi hành động của bác sĩ anh đều chứng kiến, tay liên tục xoa xoa thể hiện sự lo lắng ra mặt.Sau một hồi lâu khi đã kiểm tra sức khoẻ toàn bộ cho cậu, bác sĩ có ý muốn ra ngoài nói chuyện riêng với anh, Earth cùng bác sĩ ra phía bên ngoài hành lang để nói chuyện.
- Có gì nghiêm trọng với em ấy sao bác sĩ?
- Tôi nghĩ đây không phải là việc gì quá nghiêm trọng, nhưng cần phải thận trọng.
Sự khó hiểu hiện lên trên nét mặt của anh, ý bác sĩ là gì chứ?
- Ý của bác sĩ là?
- Anh nên thận trọng trong việc chăm sóc vợ mình trong thời gian sắp tới vì cậu ấy đang mang thai.
Tai anh như bị ù đi, anh có nghe nhầm không chứ? Mix đang mang thai? Là mang thai con của anh, em ấy có thể mang thai?
Tự nhéo một bên tay mình, Earth cảm nhận được mình đau, vậy đây thật sự không phải là mơ, anh quay lại bác sĩ nắm lấy hai cánh tay mà lay lay hỏi lại một lần nữa:
- Đó là sự thật sao ạ? Vợ em có thai thật ạ?
- Tôi nghĩ chắc chắn anh sẽ rất bất ngờ, nhưng vợ anh là trường hợp hiếm 10/1000 người có thể mang thai.
Bác sĩ lại tiếp lời:
- Nhưng vì là con trai nên quá trình cậu ấy mang thai sẽ khó khăn hơn con gái, niêm mạc tử cung của cậu ấy rất mỏng, tình trạng sảy thai rất cao, trường hợp xấu nhất vợ anh có thể mất mạng.
- Có cách nào để giảm nguy cơ đó xuống mức thấp nhất không bác sĩ?
- Anh chỉ cần chăm sóc cậu ấy, để ý hành động, đừng để mẹ hoạt động mạnh hay em bé phải chịu hoạt động mạnh. Ba tháng đầu tiên phải hết sức cẩn thận, bồi bổ thật nhiều cho người mẹ, anh nhớ nhé!
- Cảm ơn bác sĩ, tôi nhớ rồi.Tiễn bác sĩ ra cửa, bác sĩ còn dặn dò thêm cho Earth:
- Nếu có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra anh phải gọi ngay cho tôi, tôi sẽ giúp anh theo dõi cậu ấy trong quá trình này.
Cúi người cảm ơn bác sĩ một lần nữa rồi anh nhẹ nhàng đóng cửa lại tránh cho Mix thức giấc, cậu có lẻ đã quá mệt rồi.Mang theo niềm vui lẫn sự lo lắng lên trên lầu, Earth tiến vào phòng ngủ của anh và cậu, Mix vẫn còn đang ngủ. Anh nhẹ nhàng đi thẳng ra ban công phòng ngủ, ngồi xuống và châm một điếu thuốc.
Đã lâu rồi từ khi gặp Mix, anh đã không sử dụng thuốc lá nữa, đây có lẽ là lần cuối cùng, cậu đang mang thai, hút thuốc sẽ ảnh hưởng đến Mix và con.
Lúc này đây, sự lo lắng hiện lên rõ ràng trên khuôn mặt anh. Từ khi nhận được thông tin đó anh đã rất vui, vui nhiều lắm nhưng niềm vui đã không được trọn vẹn hết khi lại nghe tin sức khoẻ của cậu nếu quyết định giữ lại đứa bé này.
Earth kéo một hơi thuốc lá vào rồi phả khói ra không trung, anh nên làm gì bây giờ?Mix ngủ một lúc rồi cũng thức dậy, nhìn quanh cậu đã được đưa vào phòng ngủ, ánh mắt bất ngờ dừng lại nơi Earth khi thấy anh đang hút thuốc ngoài ban công.
Nhìn anh có vẻ không vui, sự sầu não hiện rõ ràng trên khuôn mặt anh, Mix đứng lên có ý định bước ra ban công nơi anh đang ngồi.
Cậu tiến tới, tay đặt lên vai Earth gọi nhẹ:
- Anh.
Do đang tập trung anh không để ý Mix đang ở sau lưng mình, nhanh chóng dụi đi điếu thuốc còn dang dở, Earth nắm lấy tay cậu kéo ra trước.
- Em sao lại ra đây, không ngủ thêm đi.
- Em không ngủ được nữa, em tỉnh dậy thì thấy anh ngồi ngoài này, anh bị sao mà hút thuốc vậy? Có chuyện gì xảy ra à?
Sở dĩ Mix hỏi như vậy là vì số lần anh hút thuốc từ khi gặp cậu đã không còn nữa, trừ những lúc Earth đau đầu về chuyện công việc hay một điều gì đó khiến anh lo lắng, anh mới sử dụng lại thuốc lá.
Quay trở lại, anh nghe được câu hỏi của Mix, nhẹ nhàng đưa bàn tay ra nắm lấy tay cậu.
- Mix, anh hỏi nhé?
Chắc chắn có chuyện gì đó rồi, nhìn anh bây giờ cậu thật sự rất lo lắng.
- Anh hỏi đi.
- Em có yêu anh không?
- Đương nhiên rồi, em yêu anh.
Cậu không hiểu khi bất chợt anh lại hỏi như vậy, nhưng vẫn phải trả lời trước đã, để trấn an người đàn ông trước mặt cậu, nhìn anh lúc này không hiểu sao cậu lại thấy thương anh.
- Em có hối hận khi chấp nhận lấy anh không?
- Không, em không hối hận.
Bàn tay cậu siết chặt lấy tay anh hơn.
- Chúng ta có con rồi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)