Sáng hôm sau Earth tỉnh dậy đầu đau như búa bổ, anh lò mò ngồi dậy thấy ra giường có một khoảng nhỏ bị dính đầy máu, nhớ đến hôm qua.
Chắc đây là lần đầu tiên của cậu, trong lòng cảm thấy cũng có lỗi, anh tiến vào phòng cậu xem cậu như nào.
Mix vẫn còn ngủ nhưng mà là ngồi dưới đất, sao cậu lại ngủ ở đây cơ chứ? Anh bế cậu lên giường chỉnh lại chăn để cậu tiếp tục ngủ.
Tới giờ anh mới nhìn thấy rõ từng đường nét trên mặt Mix, nhìn cậu cũng không đến nỗi nào mà phải nói là đường nét trên mặt cậu rất xinh đẹp, chỉ có điều nhìn cậu rất ốm yếu nhỏ bé.
Anh nhớ ra mình vẫn chưa biết cậu bao nhiêu tuổi.
Khuôn mặt cậu hơi đỏ đỏ, mắt nhắm nhưng Earth vẫn thấy được hình như mắt Mix đang sưng to thì phải.
Đúng vậy, mắt sưng húp lên rồi. Nhớ lại đêm qua chắc có lẽ cậu khóc nhiều lắm, chắc anh làm cậu sợ lắm.
Loay hoay trong suy nghĩ 1 hồi Earth cũng chợt giật mình, tại sao lại lo lắng cho cậu ta, đáng lẽ nên cảm thấy hả dạ vui vẻ mới phải.
Earth đứng lên đi ra khỏi phòng Mix, cậu cũng vừa vặn mở đôi mắt sưng húp của mình ra.
Tất cả những hành động nảy giờ của Earth cậu đã biết, từ lúc Earth bế cậu lên thì Mix đã tỉnh nhưng cậu không dám đối mặt với anh nên giả vờ mình vẫn đang ngủ.
Mix cũng không hiểu hôm qua anh hành hạ cậu nhiều như vậy nhưng hôm nay lại lo lắng cho cậu. Không thể hiểu anh đang nghĩ gì trong đầu.
Earth lái xe đến công ty làm việc, bắt gặp Off cũng từ trong đi ra
- Tao lên phòng tìm mày nhưng không thấy.
- Tao mới vừa lên thôi, có chuyện gì, lên phòng nói.
Earth cùng Off vào phòng riêng của anh, Off đưa cho anh 1 số giấy tờ cần chữ ký, bàn bạc 1 số việc rồi hỏi:
- Hôm qua say như vậy, mày có về đến nhà không thế?
- Tao không về đến nhà thì hôm nay còn ngồi đây nói chuyện với mày được à?
Earth nói thêm
- Nhưng mà đêm qua...
- Sao? Đêm qua như nào?
- Đêm qua tao lỡ phát sinh quan hệ với cậu ta.
- Gì? Mày quan hệ với cậu ta à?
- Ừ, đừng có hỏi lại.
Off nhíu mày, sao lại xảy ra chuyện như vậy chứ.
- Cậu ta thuận theo mày à?
- Không...là tao...cưỡng bức cậu ấy.
- Sao? Mày điên thật rồi Earth. Sao lại làm thế.
- Do tao say quá với lại nhìn cậu ấy tao lại nhớ Lin, liền muốn đem cậu ra hành hạ.
- Thế là mày cưỡng bức người ta à?
Earth vò đầu, anh không biết phải như thế nào nữa nhưng mà cứ nhớ tới Lin anh lại cảm thấy hận cậu.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)