CHAP 15

2K 140 1
                                    

Earth hôm nay tranh thủ làm việc nhanh hơn một chút để có thể được về sớm ăn cơm với cậu, về tới nhà như thói quen kêu to tên Mix
- Mix ơi tôi về rồi
Thường thì cậu sẽ ra đỡ lấy áo khoác và chào hỏi anh nhưng hôm nay sao không thấy cậu đâu cả, mọi thứ cũng im ắng lạ thường.
Tiến vào bếp xem thử, nguyên liệu nấu ăn thì vứt một xó ở bếp. Cậu vẫn chưa nấu ăn sao? Thấy có gì lạ lạ anh đi thẳng lên phòng xem cậu như thế nào mà vẫn chưa chuẩn bị đồ ăn tối nữa. Mở cửa, sao lại không bật đèn lên chứ? Sao lại có tiếng sụt sịt như có ai vừa mới khóc xong nữa.
Nhanh tay bật công tắc đèn lên, Earth quan sát một lượt, thấy Mix ngồi bó gối một góc trong phòng, người cậu còn đang run nhẹ chắc vì khóc quá nhiều rồi. Anh chạy nhanh lại bên cậu, lấy tay đỡ đầu Mix ngước lên nhìn mình.
Khuôn mặt bây giờ của Mix phải nói là quá đáng thương rồi, mặt đỏ ửng lên, mắt thì sưng húp chắc khóc nhiều quá rồi.
- Sao em lại khóc? Em bị đau ở đâu sao?
Mix không trả lời, cứ nấc nhẹ sụt sịt nhìn anh
- Nào...nói tôi nghe, em bị gì hả? Có sao không? Đau ở đâu mau nói đi.
Lúc này nước mắt cậu chảy càng nhiều hơn, tiếng khóc cũng rõ hơn, giống như có lực gì đó tác động lên mà cậu lại có thể bắt đầu khóc thương tâm như vậy.
Earth ôm chặt Mix vào lòng, vỗ nhẹ lên lưng cậu.
- Em không nói cũng được nhưng đừng khóc nữa, xin em đấy...
Cậu nghe lầm sao? Anh vừa xin cậu ngừng khóc sao? Tại sao lại đối xử với cậu dịu dàng như thế, như thế thì sao cậu dứt ra khỏi anh đây.
Em cũng xin anh đấy, xin anh đừng làm đau em nữa...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ