CHAP 56

1.3K 89 1
                                    

Từ lúc Mix rời đi, Earth cũng không vui vẻ gì. Torna vì mất đứa bé mà cô cũng trở nên nhạy cảm hơn, gia đình của cô biết chuyện nên đưa con gái của họ về nhà, công ty của anh bây giờ cũng đang bị sa sút vì một tay ông Wongratch nhúng vào, ông rất tức giận vì con gái cưng của mình bây giờ chỉ im lặng không nói năng vui vẻ nhiều như trước nữa.
Bây giờ trong căn nhà rộng lớn chỉ có anh cùng với những chai rượu nằm lăn lóc, ngổn ngang trên sàn nhà.
Earth không biết mình đã uống bao nhiêu rượu, hút bao nhiêu thuốc từ khi cậu biến mất.
Anh vẫn luôn nhờ người tìm kiếm thông tin của cậu, anh muốn nghe trực tiếp lời giải thích của Mix, và cái quan trọng hơn là anh cực kỳ nhớ cậu, rất rất nhớ...
Ngày ngày Earth luôn chìm ngập trong rượu chè, người anh không bảo giờ tỉnh táo, lúc nào cũng bê bết, nhìn Earth bây giờ thật không tin anh là một giám đốc của một công ty lớn nữa.
Đang chuẩn bị rót thêm rượu vào ly, Earth nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình đang reo trên bàn, với tay lấy rồi bắt máy lên nói với giọng nhè nhè vì hiện tại anh đang say rượu:
- Ai đấy?
"Tao đây, mày lại say đấy à?"
- Phiền phức quá, có chuyện gì?
Earth gắt gỏng nói vào điện thoại, đầu dây bên kia chính là Off, anh cũng thật bó tay với thằng bạn của mình.
"Tao nghe được tin tức của Mix."
Anh chuẩn bị tắt máy, nghĩ là Off lại gọi mình để phàn nàn chuyện mình uống rượu nhưng bây giờ nghe tin tức của Mix anh chợt tỉnh táo hẳn.
- Sao? Mày nói có tin tức của Mix rồi à?
"Đúng, người thám tử tao thuê nói rằng đã thấy Mix."
- Được rồi bây giờ em ấy ở đâu? Mau nói, tao liền đến đó.
"Nhưng bây giờ trễ rồi, để sáng mai tao sang nhà mày rồi hẳn đi."
- Bây giờ...
Chưa kịp nói hết câu, Off bên đầu dây liền cắt lời anh.
"Tao biết mày rất muốn gặp Mix, nhưng bây giờ muộn rồi, sáng sớm ngày mai hẳn đi, chờ thêm một chút, em ấy không biến mất nhanh như thế đâu, tin tao."
Im lặng một hồi, Earth cũng đồng ý theo Off rồi quyết định đi ngủ, anh không muốn ngày mai đến gặp cậu mà người ngợm lại bê bết, thân hình uể oải như vậy.
Earth đi lên phòng, anh muốn nhanh chóng đi ngủ, muốn thời gian nhanh chóng trôi qua đến sáng để anh được gặp Mix, anh thật sự nhớ cậu.
Trong thư Mix có nói anh hãy quên cậu đi, nhưng làm sao được khi người nắm giữ trái tim của anh là cậu, nói anh không nhớ thì anh sẽ không nhớ sao?
"Mix...đừng rời khỏi anh nữa..."
Những suy nghĩ theo Earth chìm vào giấc ngủ...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ