CHAP 75

1.1K 56 0
                                    

Mix tỉnh lại cũng là lúc Earth đã có mặt sẵn ở trong phòng bệnh, nghe tin cậu được chuyển sang phòng bệnh bình thường anh liền vội vàng mà chạy vào đây túc trực từ sớm.

Cậu nhìn xung quanh bắt gặp thấy hình ảnh Earth đang ngồi chăm chú gọt trái cây ở ghế sofa trước giường bệnh của cậu, nhìn một loạt nữa lại bắt gặp thêm một thân ảnh lạ đứng quay mặt ra cửa sổ, hình như là một người đàn ông đã trung niên, tay của ông ấy bắt chéo để sau lưng, nhìn bóng lưng này cậu cảm nhận được sự quen thuộc nhưng cũng quá đỗi xa lạ.

Earth nảy giờ vẫn chăm chú vào đĩa trái cây, hoàn toàn không biết Mix đã tỉnh lại, cho tới khi cậu đưa tay cao lên ra hiệu ngoắc anh lại Earth mới giật mình vội vàng chạy lại bên giường cậu.
- Em tỉnh rồi, để anh gọi bác sĩ.
Chưa kịp để anh chạy ra khỏi phòng, cậu đã nắm chặt lấy tay Earth lại thều thào nói:
- Em...khát
Nghe được Mix nói anh nhanh chóng lấy nước đưa đến miệng cậu.
- Uống từ từ nhé.
Mix uống một ngụm nước lớn rồi lại nằm xuống giường, người đàn ông kia từ lúc nghe thấy Earth nói cậu tỉnh cũng đã có mặt bên giường cậu, nhẹ nhàng nhìn cử chỉ của cả cậu và anh.
Bây giờ cậu mới nhìn thấy rõ ràng mặt của người đàn ông này, Mix cảm thấy khó hiểu, tại sao lại là ông Wongratch? Chính xác là ông ấy mà, ông ấy sao lại ở đây? Đến để làm gì?
Thấy được sự khó hiểu ra mặt từ cậu, ông cũng nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường bệnh rồi đặt bàn tay lên bàn tay cậu mà vuốt ve.
- Có đau không con trai?
Mix không bài xích hành động này của ông, ngược lại cậu cảm thấy có cảm giác tình thương, ấm áp đến lạ.
- Ta thật sự xin lỗi con, con trai của ta.
Gì chứ? Ông ấy đang nói gì vậy? 'con trai của ta' là sao? Sao lại...?
Cậu bối rối quay sang nhìn Earth, anh cũng nhẹ đặt tay lên tay còn lại của cậu rồi gật đầu.
Là sao vậy chứ? Mọi người đang bị cái gì vậy?

- Mix...con thật sự là con trai của ta, chúng ta đã lạc mất con từ khi con mới được 2 tuổi, ta và mẹ con đã tìm kiếm rất lâu, rất nhiều nhưng tuyệt đối không thể có một chút manh mối nào cả. Vào hôm ta gặp con và Earth ta đã thấy được vết bớt trên cổ tay của con, lúc ấy đã ngờ ngợ nhưng không chắc chắn nên ta bí mật tìm hiểu, tới giờ mẹ con và chị gái con vẫn chưa hề biết chuyện này...
Mix sững sờ, cậu như người mất hồn, tất cả điều ông ấy nói đều là sự thật sao? Vậy Torna...cô ấy chính là chị gái của cậu.
- Người...thật sự là ba của con...sao?
- Đúng vậy, ta là ba của con, con trai...ta ôm con được không?
Khi nghe thấy tin tức này Mix thật sự không dám tin nhưng ba ruột cậu hiện tại thật sự đang đứng trước mặt cậu, người ba đã gần 20 năm không gặp được, giờ đây cảm giác máu mủ ruột rà đang trào dâng trong người cậu, Mix liền nhào vào lòng ông rồi khóc oà lên.
- Ba...ba...con nhớ người lắm.
Ông âu yếm xoa đầu cậu, ôm chặt cậu trong lòng.
- Ta cũng nhớ con lắm con trai.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ