CHAP 46

1K 79 5
                                    

Torna ở đây cũng đã gần 2 tháng, mọi chuyện cứ bình bình đạm đạm trôi qua.
Tuy nhiên dạo này cô hay đi sớm về muộn, cả cậu và anh đều lo lắng, có nhiều lần Torna còn về rất khuya người thì bê bết mùi rượu nồng nặc.
Cái thai thì đang trong quá trình phát triển mà cô cứ hoạt động không lành mạnh như vậy, mặc dù nói là không quan tâm nhưng Earth vẫn rất lo cho đứa con của mình trong bụng cô.

Hôm nay anh có công việc gấp trên công ty nên vừa thức dậy Earth đã đi rất sớm, ngay khi Mix còn chưa dậy, anh gấp gáp lắm dường như công ty gặp vấn đề nghiêm trọng gì đó.
Một lát sau Mix cũng dậy, cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi liền xuống bếp chuẩn bị nấu nướng, dạo này việc ăn uống trong nhà đặc biệt là các món ăn dành riêng để bồi bổ cho Torna đều là đích thân cậu làm, nhưng số lần cô có mặt ở nhà để ăn những món ăn cậu nấu đều đếm trên đầu ngón tay.
Mix nấu đồ ăn xong, định đi lên kêu cô xuống dùng bữa trước vì Earth có nhắn hôm nay anh sẽ ăn ở công ty vì còn nhiều công việc cần anh giải quyết, không thể về được, chỉ còn cậu và Torna ở nhà.
Vừa định bước lên phòng gọi cô thì cũng vừa vặn Torna cũng bước ra ngoài, cô thấy Mix thì gương mặt liền thay đổi, nhăn nhó khó chịu mà bước qua cậu, người cũng cố tình mà đụng cậu một cái rõ.
Mix không hiểu chuyện gì, cậu đi theo phía sau, cậu định hỏi cô mình có làm gì để chị ấy phật lòng mà tỏ thái độ kì lạ như vậy.
- Chị ơi, em có nấu một chút đồ ăn, chị cùng ăn nhé?
Không nói không rằng, cô cứ bước đi, cậu chạy lên vịn tay cô lại.
- Chị hãy ăn cái đã rồi hẳn đi, bỏ bữa không tốt đâu ạ.
Càng nghe cậu nói, Torna càng khó chịu, cô giật mạnh tay cậu ra, đẩy cậu một cái.
- Mày câm miệng đi, cứ làm như thân thiện tốt bụng lắm, giả tạo.
- Chị sao vậy? Em có như vậy bao giờ?
- Biến cho khuất mắt tao đi đồ khó ưa, mày nghĩ tao thích sống chung một nhà với mày lắm hả? Ai lại thích 'chồng' mình ngủ với người khác chứ? Tao đáng lẽ là nên ở cùng phòng với Earth chứ không phải là mày đâu.
Thấy Mix sững sờ trước những câu từ đay nghiến của mình, Torna chưa hết mà còn tiếp tục xoáy sâu vào nỗi đau của cậu.
- Mày nghĩ anh ấy sẽ yêu mày mãi mãi sao? Mày không thể có con, còn tao thì đang mang thai con của anh ấy. Rồi Earth sẽ chán nản thôi, tụi tao mới đúng là một gia đình, còn mày chỉ là đồ thừa thải thôi, thứ bỏ đi.
Dứt lời, cô cũng bỏ đi để lại tiếng đóng cửa 'rầm' cùng với Mix ngồi thẫn thờ, nước mắt cậu vô thức chảy xuống.
Cậu là thứ phá hoại, đúng. Chính cậu là kì đà cản mũi xen ngang hạnh phúc của họ. Torna nói đúng, anh còn có con, đứa bé cần đây đủ ba mẹ, cậu là thứ bỏ đi. Rồi sau này Earth cũng sẽ chán cậu thôi, người anh cần vẫn là cô ấy và đứa nhỏ...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ