CHAP 35

1.1K 76 5
                                    

Lúc này cả người Earth nóng ran, Torna ngồi kế bên thấy bộ dạng chật vật của anh, miệng nở một nụ cười đắc ý.
Cô đưa tay chạm vào ngực Earth, như có luồng điện chạy qua anh nắm tay cô kéo lại day dưa hôn môi.
Trước mắt anh bây giờ là Torna, nhưng trong đầu anh cứ nghĩ đấy là Mix.
Nhanh chóng cởi từng lớp quần áo trên người cô, chuyện gì đến cũng sẽ đến.
Earth và Torna đã làm ra loại chuyện ấy.
...
Một lát sau khi thuốc trong người anh đã tan, đầu óc dần tỉnh táo lại Earth nhìn sang bên cạnh, là Torna cô đang sửa soạn chỉnh trang lại quần áo của mình, thấy anh chăm chăm nhìn mình, Torna quay qua cười cười với anh
- Anh dữ dằn lắm nha, cả người em đầy dấu hôn rồi này.
Một tiếng 'đoàng' nổ ngay trong đầu Earth, anh điếng người. Vậy là nảy giờ anh cứ nghĩ anh và Mix...không ngờ lại là với cô ta.
- Cô...sao tôi làm vậy với cô được?
- Sao lại không được?
Earth cố nhớ lại, sau khi anh từ nhà vệ sinh ở quán bar ra thì anh có uống cạn ly rượu rồi đưa cô ta ra xe, từ lúc đó thì cơ thể anh cũng bắt đầu nóng dần rồi mất kiểm soát.
Có ngu thì anh cũng biết Torna bỏ thuốc mình.
- Cô bỏ thuốc tôi, đúng không?
- Thì sao? Chuyện bây giờ cũng đã xảy ra rồi, anh định không chịu trách nhiệm hả?
Anh không biết phải nói như thế nào nữa, người con gái này thật sự quá nham hiểm.
- Bây giờ cô muốn cái gì, nói đi.
- Em muốn anh cưới em, chịu trách nhiệm với em đi chứ.
- Chính cô là người bỏ thuốc tôi, tôi không tự ý làm ra loại chuyện này. Hơn nữa tôi có người yêu rồi.
Torna nghe anh nói đã có người yêu, vậy là cô hiểu tại sao khoảng thời gian qua Earth luôn khó chịu ra mặt mọi khi gặp cô rồi, nhất định phải biết con nhỏ đó là ai.
- Thế thì anh chia tay nó đi, chuyện lúc nảy chúng ta làm em đã quay lại hết rồi, anh không nghe lời em thì em sẽ gửi cho nó xem.
- Cô đừng có ngang ngược.
- Vậy giờ anh tính đi...
- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô, nhưng phải từ từ đã, bây giờ tôi sẽ tìm cách. Tôi sẽ liên lạc lại với cô sau.
- Ok, em đợi tin của anh đó.
Nói xong cô hôn chóc vào má Earth rồi nhanh chóng ra khỏi xe.
- Em sẽ tự đi về, anh mau giải quyết nhé 'anh yêu'
Thật đáng kinh tởm, sao anh lại làm ra loại chuyện như vậy. Anh phải giải thích với Mix chuyện này như thế nào đây.
'Mix ơi anh xin lỗi em'
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ