Earth trở về nhà, tối hôm đó anh trầm ngâm suy nghĩ cả đêm. Mệt mỏi không biết phải tính như thế nào, cả người loay hoay xoay tới xoay lui trên giường ngủ.
Bất chợt nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài, Earth lấy lại tinh thần mở cửa
- Cửa anh không khoá mà, sao em không vào luôn?
Mix biết là anh không khoá cửa nhưng từ khi anh về nhà sau cuộc hẹn đến giờ, cậu nhìn thấy anh rất mệt mỏi, thật sự là có chuyện gì đó. Mix muốn biết đã xảy ra chuyện gì mà người đàn ông của cậu lại trông lo lắng như vậy. Muốn vào xem anh thế nào nhưng lại không muốn làm phiền anh.
- Em sợ anh đang bận gì đó.
- Bận gì đâu, có bận gì thì em cũng có thể vào được mà, em là người nhà của anh.
Câu nói chắc nịch của Earth khiến tim cậu len lỏi những tia ấm áp, Mix bất ngờ ôm chầm lấy anh thủ thỉ:
- Anh có gì cũng phải chia sẽ cho em biết được không?
Anh nghe Mix nói vậy, cảm thấy có chút lo lắng, anh không muốn em bé của anh suy nghĩ nhiều, việc này có lẽ không nói ra thì hơn...
Cậu thấy người trước mặt suy tư một hồi cũng không có câu trả lời lại cho cậu, Mix ôm chặt anh hơn
- Anh đừng một mình chịu đựng, nếu được hãy nói với em...nha anh?
Hôn nhẹ lên trán Mix rồi lấy một tay xoa xoa đầu cậu.
- Mix cho anh nằm lên đùi em nhé?
Cậu hơi bất ngờ khi anh đề nghị như vậy nhưng rồi cũng đồng ý cho anh nằm lên đùi mình.
Hai người một lớn một nhỏ trong căn phòng, Earth bây giờ đang gối đầu lên đùi cậu, còn cậu thì dùng tay xoa nhẹ đầu anh.
- Anh mệt lắm hả?
- Không, như vầy không mệt nữa.
Earth nắm lấy tay cậu áp vào má mình.
- Đừng rời xa anh nhé?
- Sẽ không.
Cậu khẳng định.
'Em sẽ không rời xa anh đâu, chỉ sợ anh mới là người bỏ rơi em'...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)