Earth nghe thấy tiếng đập cửa mạnh của mẹ mình, biết mẹ đã rời khỏi, anh nhanh chóng di chuyển tầm mắt nhìn cậu.
Thấy Mix cúi gầm mặt xuống, anh biết chắc cậu bị ảnh hưởng chuyện mẹ anh nói vừa rồi.
Quay trở lại phía dưới, anh ôm từ sau lưng cậu.
Mix bất ngờ, cứ tưởng anh đã lên phòng rồi.
- Tôi sẽ không đi đâu.
Earth khẳng định khi thấy mặt cậu bé của anh buồn rõ.
Mix nghe anh nói thì trong lòng cảm thấy có chút vui vẻ nhưng cũng rất lo, cậu tiếp lời anh:
- Dù có không thích anh cũng phải đi, em nghe mẹ nói ngày mai có cả ba mẹ nữa, anh không đi không được đâu Earth.
- Nhưng mà...em...
- Em không sao, chỉ đi xem thôi mà. Trước hết anh cứ nghe lời mẹ đi, sau anh có thể tìm lý do để từ chối mà.
Nghe Mix nói cũng đúng, với cả còn ba mẹ anh nữa. Nếu anh không có mặt ba mẹ của anh chắc sẽ rất khó xử.
...Sáng hôm sau Mix dậy trước chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả anh và Earm. Hôm qua cô bé ở nhà bạn cả ngày, đến tối muộn mới về nhà, lúc đó Mix cũng đã ngủ rồi.
Ở đây cũng hơn 2 ngày mà tới giờ hai người vẫn chưa một lần nói chuyện chào hỏi nhau.
Cậu nấu xong chuẩn bị dọn ra bàn thì Earm chạy xuống
- Hello P'Mix, giờ mới được gặp anh.
- A Earm mới dậy à, chào Earm nhé!
- P'Mix nấu ăn sao ạ?
- Đúng rồi, anh dậy chuẩn bị bữa sáng cho mọi người.
- Wow anh giỏi thế, biết cả nấu ăn, em là con gái mà còn hong biết gì hết. Khi nào rảnh P'Mix dạy em làm vài món nhé?
Mix cười tươi
- Được chứ, Earm rảnh lúc nào thì anh sẽ chỉ
- Vâng ạ, cảm ơn anh.
Earth trên phòng cũng vừa thức giấc, nghe thấy bên dưới có tiếng nói cười rôm rả, anh nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống lầu, vừa đi vừa nghe mùi thơm ngào ngạt dưới bếp, thật đói... Không biết Mix của anh hôm nay nấu gì mà thơm thế.
Earm đang cười nói với Mix thì nghe tiếng bước chân, quay sang thấy anh mình đi xuống.
- Chào P'Earth, P'Mix nấu cháo ngon lắm này anh. Mau vào ăn đi ạ
- Hai người mới vừa gặp nhau mà sao nói chuyện như thân từ lâu vậy?
Earm nghe anh mình hỏi vậy, hơi hơi cười nghĩ "Chắc anh ghen chứ gì, sao lại đi ghen với em gái của mình chứ, đồ xấu tính."
- Tại P'Mix dễ thương quá ạ, nói chuyện đúng kiểu thân thiện luôn.
Mix nhìn Earm vui vẻ cười, Earth thấy vậy lườm em gái mình 1 cái.
Earm thấy anh hai làm vậy với mình, cô giả vờ làm nũng.
- Anh sao lại lườm Earm, P'Earth ghen à? Người dễ thương như P'Mix anh phải chia sẽ cho mọi người chứ, giữ làm của riêng à? Đồ xấu tính.
Cô nói xong lè lưỡi trêu anh mình, Earth thấy vậy cũng hằn học
- Người chứ đâu phải thức ăn mà đem đi chia sẽ. Em coi chừng anh đó, còn dám lè lưỡi trêu anh à? Nhóc này hôm nay gan nhỉ
Vừa dứt câu Earth liền đứng dậy muốn lại chỗ Earm cho em mình 1 bài học.
Cô bé tinh nghịch thấy anh mình nổi đoá hằn học lên cũng đứng ra khỏi bàn chạy trốn.
Hai người cứ thế người bắt người chạy, Mix ngồi đó nhìn 2 anh em Earth.
Cậu thật sự chán với hai anh em nhà này mà.
- Nào, đủ rồi. Ăn thôi, không đồ ăn sẽ nguội mất đấy
- P'Earth đừng đuổi theo nữa, em đói rồi mau ăn thôi.
Earth chống tay thở mạnh một hơi
- Vậy thì đừng có nghịch, được rồi mau ăn đi.
2 anh em dừng lại ngồi vào bàn chuẩn bị thưởng thức món ăn Mix làm.
Earm ăn 1 miếng, khuôn mặt bầu bĩnh của cô sáng bừng nhìn Mix
- P'Mix ơi ngon thế, anh là đầu bếp đấy à?
Mix chỉ cười, Earth cũng cười theo.
Sáng hôm ấy thật vui, cả 3 người vừa ăn vừa cười nói vui vẻ
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)