CHAP 69

1.1K 70 2
                                    

Mix cựa mình thức dậy, cậu uể oải vặn vẹo mình mẩy, đưa tay sang chỗ nằm bên cạnh tìm kiếm hơi ấm từ người yêu mình nhưng không thấy Earth đâu, chỗ nằm cũng đã lạnh ngắt, hình như anh đã rời khỏi lâu rồi.
Vì là lần đầu mang thai nên cơ thể của cậu rất mệt mỏi, Mix chỉ muốn ngủ cả ngày trên giường thôi, thật sự chả muốn dậy chút nào.

Nghe được mùi hương thức ăn ngào ngạt bốc lên, cậu muốn ngủ cũng không ngủ được, cái bụng của cậu bây giờ đang đòi công bằng rồi.
Lê từng bước chậm chạp vào phòng vệ sinh cá nhân, xong xuôi cũng nhanh chóng xuống nhà xem thử.

Mix vừa bước xuống, đập vào mắt là hình ảnh chồng cậu đang chăm chỉ 'hoà mình' vào căn bếp kia.
Bước từng bước nhẹ nhàng đến, cậu ôm anh từ phía sau.
Earth nảy giờ vẫn đang rất tập trung nên không để ý đến sự xuất hiện của cậu, mãi đến khi nhận được cái ôm bất ngờ từ Mix anh mới hơi giật mình mà quay người lại.
- Em dậy rồi sao? Nào, ngồi vào bàn ăn đi, anh làm bữa sáng xong rồi này.
Cậu cũng nghe lời anh mà đi tới bàn ăn ngồi xuống.
- Anh không đi làm sao? Sao hôm nay lại dậy sớm nấu ăn cho em vậy?
- Chiều anh mới đi, sáng nay không có việc gì gấp nên cứ ở nhà với em thôi.
Vừa nói Earth vừa cầm hai đĩa thức ăn ra, đặt xuống bàn cho cậu rồi cũng ngồi xuống đối diện.
- Em ăn đi.
- Vâng.

Suốt buổi ăn, Mix hình như cảm nhận thấy sự lo âu hiện lên trên khuôn mặt của Earth, cứ để ý thấy dường như anh ngập ngừng muốn nói gì đó với cậu rồi lại thôi, cậu đành mở lời trước:
- Anh sao vậy? Em thấy hình như tâm trạng anh không tốt.
Earth từ nảy đến bây giờ rất muốn nói với cậu nhưng anh lại sợ, cứ ngập ngừng mãi, đến bây giờ khi nghe cậu hỏi anh nghĩ cần phải nói rõ cho cậu biết rồi.
- Đúng. Anh có chuyện muốn nói với em.
- Chuyện gì quan trọng sao anh?
Hẳn là quan trọng đi, nên nhìn anh cứ thấp thỏm mãi.
- Liên quan đến em và con
- Liên quan đến bé con nữa sao?
Nghe thấy anh nhắc đến con, còn với thái độ này cậu bắt đầu trở nên lo lắng.
- Đúng vậy.
- Anh nói đi.
Thở dài một hơi, Earth bắt đầu nói:
- Lúc em ngất xỉu, bác sĩ có nói với anh, vì em là trường hợp hiếm, con trai có thể mang thai nên cơ thể của em sẽ yếu hơn các sản phụ bình thường...
Tới đây anh bắt đầu ngập ngừng, Mix thấy vậy thì nôn nóng hỏi nói với anh:
- Anh nói tiếp đi, có gì nghiêm trọng nữa sao?
- Còn nữa niêm mạc tử cung của em cũng rất mỏng cho nên khả năng sảy thai rất cao...còn có thể có trường hợp xấu nhất...em...em...
- Em như thế nào?
- Em có thể sẽ mất mạng.
Mix nghe rõ anh nói từng lời từng chữ, cậu chỉ im lặng, lúc này đầu óc cậu rối bời lắm.
Earth nắm lấy tay cậu, giọng nói anh nhẹ nhàng hơn:
- Anh nghĩ là...sức khoẻ của em vẫn quan trọng nhất, anh và em vẫn rất hạnh phúc, không cần...
Mix bất ngờ rụt tay lại.
- Anh định nói gì?
- Anh nghĩ hay là mình...bỏ đứa bé...
Mix đập bàn một cái thật mạnh, cậu đứng phắt dậy khi nghe thấy lời nói của anh, sự bảo vệ của người mẹ hiện lên trên khuôn mặt cậu, tay cậu đưa lên bụng mình.
- Anh có thể nói những lời đó sao Earth? Nó là con của anh, là con của chúng ta đó.
Anh cũng đứng dậy nắm lấy bàn tay cậu trấn an:
- Nhưng mà sức khoẻ của em vẫn hơn, anh không thể mất em...Mix, em cũng biết mà, bác sĩ nói nguy cơ em mất mạng rất cao.
Cậu giựt mạnh tay mình ra khỏi tay Earth.
- Em không cần biết, đây là con của em, không ai có thể mang nó rời xa khỏi em cả, NGAY CẢ ANH!
Cậu chỉ thẳng vào mặt anh rồi bước thắng lên phòng.

Mix rất mong chờ vào đứa bé này thế mà anh lại muốn tách con ra khỏi cậu, nước mắt không tự chủ được mà lăn xuống khuôn mặt xinh đẹp, Mix ôm lấy bụng mình khẽ thủ thỉ:
- Đừng lo, không ai có thể làm hại con cả.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ