Nhanh chóng thu xếp đồ đạc gọn gàng vào giỏ, Earth cũng vừa vặn vào đúng lúc.
Thấy anh cậu nhanh nhẹn đi theo phía sau, ra đến xe Earth bảo tài xế của anh sẽ đưa cậu về trước còn anh có công việc ở công ty nên không về cùng được.
Cũng tốt, hiện tại Mix cũng không muốn ở cùng một chỗ với anh.
Tài xế đưa cậu về nhà, lủi thủi xách giỏ đồ sắp xếp lại vào phòng, Mix ngả người lên chiếc giường êm cảm nhận sự thoải mái mà nó mang lại.
Giờ cậu không biết mình nên làm gì tiếp theo cả, mọi thứ dường như xáo trộn. Chỉ sau 1 đêm mà tất cả mọi chuyện kinh hoàng đều xảy ra với cậu.
Cứ suy nghĩ mãi đến khi Mix chợt ngủ quên lúc nào không hay, đến độ chập tối cậu tỉnh dậy thấy bụng đói meo nên đi xuống lầu kiếm chút gì đó bỏ vào bụng.
Mix bắt tay vào nấu một chút cháo.
Do cơ thể vẫn chưa bình phục hẳn nên ăn xong cậu cũng mệt mỏi mà không thèm rửa bát, đi thẳng lên phòng để ngủ.
Đến tồi tầm 10h hơn thì Earth cũng có mặt ở nhà, mở cửa ra mọi thứ vẫn im ắng.
Anh đi thẳng lên lầu, tiến vào phòng Mix, chả hiểu sao ngay lúc này anh lại muốn nhìn thấy cậu.
Mở cửa bước vào anh thấy cậu đã ngủ say, tiến lại gần nhìn kỹ khuôn mặt xinh đẹp này. Earth thầm cảm thán
- Không ngờ lúc em ngủ say thế này lại xinh đẹp đến thế.
Một lúc sau anh tắm rửa sạch sẽ, trực tiếp leo lên giường cậu, anh không muốn về phòng mình. Hiện tại anh muốn ở đây ôm Mix ngủ.
Như có một vật gì đó đè lên giường cậu làm nó lún xuống 1 nửa Mix chợt giật mình, cậu mở mắt cùng lúc Earth cũng đang nhìn cậu.
Cả hai nhìn nhau, Mix hỏi:
- Anh làm gì ở đây?
Vừa hỏi cậu vừa dè chừng lấy chăn chắn người mình lại.
Earth thấy Mix thể hiện sự sợ sệt với mình rõ ràng như vậy, anh cũng hơi thất vọng. Anh nắm cánh tay cậu kéo lại gần
- Hôm nay tôi muốn ngủ với em.
Nghe đến hôm nay anh sẽ ở lại đây, nỗi sợ lại tràn vào suy nghĩ của cậu, thấy cậu tỏ vẻ hoang mang, mặt biến sắc Earth vội nói:
- Tôi chỉ ngủ lại thôi, không làm gì em cả.
Mix nghe nói thế cũng giãn cơ mặt lần lần, anh kéo cậu vào sâu trong lòng hơn nhẹ nhàng đặt lên trán một nụ hôn.
Mix bất ngờ trước những hành động kỳ lạ này của anh, tại sao anh cứ lúc thì ôn nhu lúc thì lại như con thú dữ tợn hành hạ cậu?
Ôm chặt cậu trong lòng, cậu và anh mỗi người một suy nghĩ.
Dường như trái tim Earth bắt đầu xuất hiện người tên Mix này rồi nhưng chắc anh vẫn chưa nhận ra đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)