Lái xe trên đường, Earth nhìn sang Torna với ánh mắt bực dọc.
- Bây giờ cô muốn đi đâu, làm ơn đi nhanh rồi về, tôi còn làm việc.
Lần này anh cọc cằn hơi lần gặp mặt trước với cô rất nhiều, không hiểu chuyện gì nhưng Torna vẫn mặt dày mà ỏng ẹo với anh.
- Anh đừng cáu gắt với em mà P'Earth, mình đi ăn nhá? Em vẫn chưa ăn gì cả.
- Vậy cô muốn đi ăn ở đâu?
- Đi đâu cũng được, miễn là có anh thôi.
Dụi dụi đầu vào vai anh, Earth tránh né cô ra mặt.
- Tôi đang lái xe, cô đừng có như vậy.
Trở về vị trí ban đầu, ngôi yên vị. Anh đưa cô đến một nhà hàng gần đó, cũng không phải gọi là quá sang trọng cũng chỉ là nhà hàng bình thường.
Vào trong, cả hai cùng ngồi ở một chỗ ít người qua lại. Anh nhận lấy menu nhưng không trực tiếp chọn món mà đưa sang cô, cô mỉm cười nghĩ anh vẫn quan tâm muốn cô gọi món mình thích nên đưa cô chọn, nhưng trong lòng anh lại nghĩ thật phiền phức, cứ để cô ta chọn cho nhanh, mắc công mình chọn rồi lại không thích cái này cái kia bắt người ta đổi.
Không phải ai cũng dễ tính, dễ chiều như Mix yêu dấu của anh. Nghĩ tới Mix khuôn miệng Earth liền toét lên một nụ cười rõ ràng.
Torna ngồi đối diện cứ tưởng anh vui vì đang hẹn hò với mình, vui vẻ nên mới cười tươi đến thế.
Ăn uống nhanh chóng, anh liền muốn đưa cô gái này về, nhưng Torna bảo vẫn muốn đi chơi với anh một nơi nữa.
Earth cũng nghĩ thôi dù sao cũng lỡ rồi, chiều theo ý cô ta một chút, lần sau sẽ thẳng thừng từ chối luôn không dây dưa nữa.
Cô chỉ đường cho Earth đến một quán bar lớn, vừa dừng xe trước cổng đã nghe tiếng nhạc xập xình kèm theo ánh đèn chớp nhoáng ra phía bên ngoài.
Earth cũng không quá lạ gì với những chỗ như này, đối với anh đây chỉ là một chỗ ăn chơi bình thường không có một chút đề phòng hay lo ngại gì hết.
Hai người bước vào phía trong, một người đàn ông liền ra chào hỏi Torna, được biết người này là quản lý ở đây, hình như cô là một khách quen nên mới có quản lý ra trực tiếp chào hỏi như vậy.
Nhìn sang Earth, quản lý chìa tay ra muốn anh giới thiệu, anh cũng đón nhận cái bắt tay.
- Chào anh, tôi là bạn cô Torna.
- À, là bạn.
Nói là như vậy nhưng nhìn qua Torna quản lý lại thể hiện một ánh mắt khó hiểu khác với cô, cô cũng cười đáp lại.
Torna đã đặt trước một bàn nằm phía trong, ở đây rất riêng tư, phải nói là nơi ít người qua lại nhất trong cái bar này.
Cô kêu rượu ra, rót cho cô và anh, cứ uống và uống. Một lúc sau Torna cũng ngà ngà say, mặt hơi ửng ửng, hành động thì khua tay múa chân lung tung, cô bắt đầu nói năng mất kiểm soát
- Sao anh lại lạnh lùng với tôi như vậy, anh có người nào khác à? Tôi không tốt, không đẹp bằng cô ta à?
Earth nghe người con gái bê bết trước mắt này, liền mệt mỏi muốn vào nhà vệ sinh rửa mặt một chút, anh lúc nảy cũng có uống vài ly cô rót ra đương nhiên cũng hơi choáng.
Lúc Earth vào nhà vệ sinh, Torna bỗng nhiên tỉnh táo hẳn cô không còn say xỉn ngả nghiêng như lúc nảy, nhìn qua nhìn lại cô lấy trong túi xách của mình ra một gói bột màu trắng, đổ hết vào ly rượu của Earth rồi lấy tay lắc nhẹ lên cho mọi thứ hoà tan.
Đến khi Earth đi ra ngoài thì Torna cũng vừa kịp diễn cảnh ngả nghiêng lại như ban nãy.
Nốc hết ly rượu lúc nảy còn thừa, anh kêu nhân viên tính tiền rồi đưa cô ra xe để đưa cô về nhà.
Vào trong xe, không hiểu sao cơ thể ảnh bắt đầu nóng ran ngứa ngáy, bật hết công suất của máy lạnh trong xe nhưng dường như nó vẫn không thấy đổi được gì, rất khó chịu.
Cả cơ thể anh như không kiểm soát được, mắt bắt đầu mờ đi, anh nhìn thấy Mix đang ngồi ghế phụ kế bên mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)