CHAP 32

1.1K 83 1
                                    

Ăn uống xong xuôi, Earth lái xe đưa Mix về nhà, chắc do lúc nảy cậu khóc nhiều cho nên bây giờ đã mệt mà ngủ gật trên xe. Anh nhìn Mix ngủ ngon lành, bất giác muốn hôn vào đôi môi đang chu chu ra của cậu.

Về tới nhà vẫn thấy bé con còn đang say giấc, Earth không nỡ đánh thức Mix, trực tiếp bế cậu trai nhỏ vào lòng đi thẳng lên phòng. Cậu hơi cựa mình, hình như là muốn tỉnh dậy rồi, anh đứng quan sát cậu một hồi thì người nằm trên giường cũng hơi nheo nheo mắt nhìn anh nói với giọng còn ngái ngủ:

- Anh ôm em ngủ được không?

Anh không ngờ Mix lại hỏi anh một câu như vậy, biết là cậu bé của anh đang làm nũng nên Earth cũng chiều theo ý cậu mà nằm ngay ngắn lên giường ôm cậu vào trong lòng.

- Tất nhiên là được chứ, nào bây giờ ngủ đi nhé...

Mix gật nhẹ đầu, tay cậu quàng qua eo Earth, đầu dúi vào trong lồng ngực anh. Anh ngắm cậu một hồi thì mắt cũng mỏi nhừ, ôm cậu chặt hơn, Earth thật muốn cậu hòa vào người anh không muốn cho cậu rời xa khỏi mình.

Cả hai cứ thế ôm chặt lấy nhau, hai thân ảnh như hòa làm một đẹp như một bức tranh. Ngay lúc này đây, anh có Mix, cậu có Earth, thật quá ngọt ngào rồi...

Hôm sau Earth tỉnh dậy quay sang thì thấy phần còn lại bên giường đã trống, biết cậu đã dậy từ lâu rồi. Anh nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi đi nhanh xuống nhà, Mix đang bày biện bữa sáng ra bàn chuẩn bị gọi anh xuống thì anh đã xong xuôi mà đi xuống trước rồi. Thấy cậu bé nhỏ nhắn của anh loay hoay chạy qua chạy lại trong bếp , cậu thật đáng yêu.

- Em yêu...

Mix hơi bất ngờ ngước lên nhìn anh, là anh đang gọi cậu sao? Thật không quen tai một chút nào. 'Em yêu' gì chứ? Thật là sến sẩm...

- Anh gọi em đấy à?

- Không gọi em thì gọi ai? Anh có thể kêu một người khác là 'Em yêu' à?

Earth hơi giận dỗi, cậu không có lãng mạn gì hết, anh còn nghĩ Mix sẽ chạy tới hôn nhẹ lên môi anh hoặc cũng phải đáp lại bằng từ 'Anh yêu' chứ, sao có thể hỏi lại như vậy...

Mix thấy được nét mặt nhõng nhẽo của người đàn ông đang kéo ghế ngồi xuống đối diện với mình kia thì cũng chỉ biết lắc đầu cười cười.

- Em cười gì chứ? Em không thương anh nữa.

- Mau ăn đi, anh là em bé à?

- Giận Mix luôn...

Cậu vẫn tiếp tục chăm chú ăn, một lúc lâu sau Mix cứ ngỡ lúc nảy là Earth nói đùa nhưng hình như anh giận cậu thật rồi, ăn uống xong liền bỏ đi không thèm nhìn cậu một cái. Mọi bữa đi làm là Earth phải ôm cậu, hôn cậu, bịn rịn một hồi rồi mới đi nhưng hôm nay vừa ăn xong anh đã đi ngay, cả nói tạm biệt với cậu một câu cũng không có.

Cậu chỉ đơn giản nói đùa 1 chút, không nghĩ anh sẽ giận thật như vậy, đành phải chờ đến chiều để người đàn ông kia về rồi hãy dỗ ngọt sau vậy. 'Hôm nay chắc phải lấy lòng lại bằng cách nấu thật nhiều món ăn ngon rồi'...

Dọn dẹp nhà cửa xong hết, Mix đóng cửa nhà cậu chạy ra siêu thị gần đó mua một ít đồ để chuẩn bị cho tình yêu của cậu, tình yêu của cậu giờ đã biết giận dỗi lại cậu rồi. Nghĩ đến anh, Mix bất giác mĩm cười...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ