CHAP 45

1.1K 78 3
                                    

Sáng hôm sau, Mix dậy sớm cậu chuẩn bị bữa sáng, cậu có ý tốt muốn nấu đồ ăn nhằm bồi bổ thêm cho Torna và đứa bé trong bụng, lúc tối lên phòng cũng tìm tòi được một số món ăn tốt cho thai phụ nên hôm nay định nấu cho cô.
Earth thức dậy thì không thấy người bên cạnh mình đâu cả, anh cũng uể oải mà đi vào vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà tìm cậu.
Đi xuống thì bắt gặp thấy hình ảnh cậu trai nhỏ bé của anh đang lúi húi loay hoay trong bếp, dường như Mix tập trung quá mà cũng không nghe thấy anh bước xuống nhà.
Nhẹ nhàng bước đến bên cậu, bất ngờ ôm ngang eo, Mix giật mình 'a' lên một tiếng, quay đầu sang thì thấy gương mặt hiện lên nét cười rõ ràng của anh.
Earth thấy cậu quay sang liền nhanh chóng hôn 'chụt' một cái vào đôi môi nhỏ của Mix, cậu ngượng ngùng mà đánh nhẹ vào bàn tay đang đặt dưới eo mình.
- Buông em ra, để em nấu ăn.
- Thơm thế, cho anh ăn thử đi.
- Vẫn chưa xong, sao mà ăn được.
Nói qua nói lại nhưng tay của Earth vẫn yên vị trên eo cậu, còn siết chặt hơn lúc nãy, đầu anh cũng tùy ý mà dựa lên vai cậu.
- Nào, buông em ra, đừng giỡn nữa.
Thấy Mix cũng có vẻ nghiêm túc nên anh nhẹ nhàng buông tay ra, đứng sang một bên giúp cậu làm mấy việc lặt vặt.
Hình ảnh vui vẻ, ngọt ngào nãy giờ của cả Earth và Mix, Torna đứng ở góc trên lầu đã thấy hết, tay cô nắm chặt lại, răng cũng nghiến chặt, "Để xem hai người còn hạnh phúc như này được nữa hay không, tận hưởng đi trước khi tôi biến mọi thứ không còn như trước".
Nói rồi cô bước xuống dưới, làm như không biết chuyện gì, nở nụ cười giả tạo mà hàng ngày vẫn hay diễn trước mặt cậu ra.
- Chào mọi người.
Earth đang vui vẻ với Mix, nghe thấy tiếng của Torna liền xịu mặt xuống tỏ thái độ bước sang chỗ khác.
Mix nghe thấy tiếng cô thì cũng nở nụ cười ngước lên.
- Chào chị, em có nấu mấy món để tẩm bổ cho chị, chị đang mang thai ăn những món này rất tốt đó ạ.
- A cảm ơn cậu nhé, tôi chắc chắn sẽ ăn hết.
Ngoài mặt thì cô cảm ơn như thế, nhưng bên trong lòng bây giờ đang cực kỳ gai mắt cậu, nhìn thấy mọi hành động của Mix đều là giả 'Cậu tốt thế sao? Nấu ăn cho "vợ" của người yêu mình à?'
Ba người cùng ngồi vào bàn, tay Mix liên tục gắp thức ăn bỏ vào chén của Torna, cô thì đón lấy rồi cũng ăn một cách rất ngon miệng.
Bỗng nhiên dạ dày cồn cào lên, cơn buồn nôn ập tới, Torna chạy thẳng vào nhà vệ sinh nôn tới tấp, Earth nảy giờ ngồi kế bên im lặng ăn bây giờ thấy cô như vậy cũng vội vàng bỏ đũa xuống chạy vào xem như nào.
Anh chạy vào cùng, tay vuốt vuốt lưng cô, miệng hỏi:
- Có sao không? Ổn không?
Torna vẫn liên tục nôn ói, tay anh cứ liên tục vuốt trên lưng cô, người cũng đứng sang một bên để cô dựa vào.
- Em choáng đầu quá, chắc không nổi.
- Tôi kêu bác sĩ đến xem thế nào nhé?
- Không cần đâu, em muốn lên phòng nghỉ.
- Được rồi, tôi đưa cô lên.
- Nhưng em choáng lắm, không đi nổi đâu.
Cô có mệt thật, nhưng cũng không đến nổi là không tự mình đi lên phòng được, cô chỉ muốn mượn lý do lúc này để Earth bế mình lên trước mặt cậu mà thôi.
Anh cũng hơi khó xử mà nhìn cậu, Mix nãy giờ cũng nghe thấy, cậu nhìn anh nhẹ gật đầu một cái ý bảo 'Không sao, anh cứ bế cô ấy lên, cổ đang mệt'
Lưỡng lự một hồi Earth cũng bế Torna lên lầu, đi ngang qua Mix, cậu hơi cúi nhẹ đầu xuống.
Cậu biết là Torna đang mệt, và tình huống này chả có gì để mà phải suy nghĩ nhiều nhưng mà trái tim cậu vẫn hơi nhói nhói khi thấy hình ảnh này, cậu còn phải thấy những gì nữa chứ? Mọi chuyện hãy mau kết thúc đi, Mix sợ cậu sẽ không chịu nổi nữa mất...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ