Hôm sau Earth đã đứng ở dưới nhà Neung từ sáng sớm để đợi Mix, bỏ mặc Off vẫn còn ngủ ở khách sạn, anh định sẽ đón Mix rồi quay lại đón Off sau.
Sáng hôm nay Mix dậy rất sớm, chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng cho cậu cùng chị Neung, hôm nay có lẽ Mix phải nói lời tạm biệt với chị ấy rồi.
Quấn quýt nhau một hồi lâu, cậu cũng chịu đi ra ngoài, Neung cũng theo phía sau.
- Em xin lỗi, chưa giúp gì được cho chị cả.
Vừa nói mặt cậu vừa xìu xuống.
- Có gì đâu chứ, nào...cái thằng bé này, em về nhà lại là chị vui rồi.
Mix quay lại ôm cô lần nữa, Earth đứng gần đó thấy hai người thân thiết thì mặt liền đen lại, thùng giấm này có vẻ rất chua.
Anh tiến lại, kéo kéo tay cậu.
- Được rồi, về thôi.
Cúi người một chút, nhìn sang Neung.
- Cảm ơn chị đã chăm sóc Mix thời gian qua, tụi em xin phép đi trước.
- Thôi cũng trễ rồi, mọi người mau đi đi.
Mix vẫn còn luyến tiếc, quay lại vẫy tay một lần nữa.
- Em đi nhé, có cơ hội sẽ quay lại thăm chị.
Neung cũng vẫy tay với cậu, cho đến khi xe của Earth khuất xa dần.
Nói là sẽ quay lại đón Off nhưng Earth lại không muốn để thằng bạn mình lại phá vở bầu không khí ngọt ngào riêng tư của hai người nên đành gọi cho Gun, làm phiền Gun lái xe đến đón Off, sẵn lấy lòng nói hai người cứ ở đó chơi vài ngày vì khung cảnh ở đó khá là lãng mạn. Gun nghe thấy thì cũng rất tò mò nên rất nhanh đã đồng ý đến rước người yêu của mình.
Trên xe bây giờ chỉ còn hai người, Mix hình như sáng dậy sớm cộng thêm đi đường dài cậu có hơi mệt nên có lẽ ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Earth bất chợt dừng xe lại, nhẹ nhàng bước xuống tránh làm Mix giật mình mà thức dậy, anh bắt đầu mở cốp xe phía sau mà lấy ra cả 3 4 túi đồ gì đó nhìn có vẻ khá to.
Earth xách mấy cái túi đi tới bãi cỏ xanh cạnh khúc sông gần đó, trong xe Mix vẫn còn đang say sưa ngủ.
Chừng một lúc lâu sau, Mix hơi cựa mình rồi từ từ tỉnh hẳn dậy, nhìn qua nhìn lại chả thấy Earth trên xe nữa, cậu cũng hơi hoảng, ngủ quên có tí xíu mà tỉnh dậy chả thấy anh đâu nữa, xe còn đậu ở chỗ vắng vẻ như này nữa.
Bước ra khỏi xe, cậu thấy có một tờ giấy ghi chú nhỏ được dán ngay ở dưới cánh cửa xe, giật tờ giấy ra khỏi.
"Anh đợi em ở khúc sông đằng trước nhé"
Earth lại muốn làm gì nữa đây, sao lại bỏ cậu rồi ra đấy làm gì, nhìn thấy phía xa có một khúc sông nhỏ, có nhiều cây cối chen chúc nhau nên Mix chỉ thấy lấp ló, cậu tiến lại gần hơn.
Mix từng bước từng bước lại gần đó, khi cậu đến bãi cỏ sát khúc sông thì thấy vô số nến hồng được đặt trên mặt cỏ tạo thành hình trái tim nhìn vô cùng đẹp mắt, Mix bước vô chính giữa khi thấy một hộp quà nằm ngay ngắn ở đó.
Cậu cầm lên, từ từ mở chiếc hộp xinh xinh ấy ra, bên trong là một nhành hoa hồng xanh, nhẹ nhàng nắm lấy cành hoa xuýt xoa, thật sự rất đẹp.
Đang mãi mê nhìn ngắm cánh hoa trên tay mình thì đằng sau lưng truyền đến một thanh âm:
- Mix...
Cậu hơi giật mình liền xoay đầu lại, bắt gặp thấy Earth đang quỳ gối trên tay anh còn cầm một hộp nhung nhỏ, hình như là hộp nhẫn.
- Đồng ý ở bên anh đến hết cuộc đời này nhé?
Mix ngẩn người, cậu vừa nghe thấy gì đây? Là lời cầu hôn từ Earth sao? Vậy là tất cả những thứ này là anh chuẩn bị cho cậu sao...
Thấy cậu vẫn đứng im không nói gì, cả người đơ ra Earth hơi lo lắng, tưởng mình làm gì khiến cậu phật lòng nên liền nhỏ nhẹ mà kêu Mix lần nữa.
- Mix nghe anh nói không? Mix...
Mix chợt giật mình khi nghe anh gọi lần nữa, lần này cậu tỉnh táo mà thấy được là anh đang cầu hôn cậu, ngay tại đây ngay lúc này người đàn ông cậu yêu đang quỳ gối trước mặt cậu.
Nước mắt không kìm chế được mà rơi xuống, giàn giụa nơi khoé mắt, Earth hoảng hốt khi thấy cậu bất chợt khóc như vậy vội đứng dậy.
- Sao vậy? Anh làm gì sai sao? Hay em khó chịu ở đâu, nói anh nghe...
Mix vẫn khóc, nhưng lúc này cậu lại tiến tới ôm chặt lấy anh.
- Em không bị gì...là...do cảm động...
Còn tưởng chuyện gì, làm Earth giật cả mình, anh cũng choàng tay qua ôm lấy eo của Mix.
- Vậy đồng ý lấy anh chứ?
Gật đầu dứt khoát, Mix liền đưa tay ra để anh đeo nhẫn vào cho mình, Earth thấy cậu đáng yêu như vậy không tài nào kiềm chế được mà bẹo má cậu một cái.
Đeo nhẫn vào tay Mix, cả hai bắt đầu say sưa cho nụ hôn ngọt ngào ngay lúc này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)