Sáng sớm hôm sau ánh nắng len lỏi vào cửa phòng nơi thân ảnh một lớn một bé ôm lấy nhau, mắt Earth hơi khó chịu mà nheo lại vì bị ánh nắng chiếu vào, thấy người trong lòng vẫn một mực dúi đầu vào trong lồng ngực anh ngủ say sưa.
Ngắm nhìn vật nhỏ trong lòng, từ bao giờ anh lại cảm thấy bình yên đến vậy, say sưa nhìn Mix.
Anh có vẻ hơi chán nên bắt đầu nghịch tóc cậu, anh vuốt ve tóc sau đó lại vờn xuống dưới mũi hôn nhẹ, lại vuốt nhẹ cánh môi mềm của Mix, thật muốn hôn mà.
Bất chợt cảm thấy quen thuộc, dường như cảm giác này anh đã trải qua rồi, rất quen nhưng cũng rất lạ, anh không nhớ được nhưng cậu rất giống đứa nhỏ ấy, thật sự rất giống.
Earth nhìn lên đồng hồ cũng đã đến giờ đi làm rồi, hôm nay có cuộc họp quan trọng nên anh phải chuẩn bị lên công ty thôi.
Mix vẫn ôm chặt lấy Earth, qua một hồi chật vật để có thể nhẹ nhàng hết sức gỡ tay cậu ra mà không làm cho cậu thức giấc.
Anh cũng vệ sinh cá nhân xong xuôi, hôm qua anh làm Mix mệt quá nên hôm nay cậu ngủ dậy hơi trễ, anh đành ăn sáng bên ngoài.
Thật không thích chút nào, nhưng vì mèo con của anh đang mệt, không thể hành em ấy nữa.
Ghé vội vào tiệm bánh mua vài lát sanwich rồi đến thẳng công ty.Ở nhà Mix cũng bắt đầu cựa mình chuẩn bị rời giường, nhìn trái nhìn phải không thấy bóng dáng anh đâu, biết chắc anh đã đi làm rồi.
Mix uể oải vươn người ngồi dậy, hôm qua Earth rất nhẹ nhàng với cậu, khác hẳn hai lần quan hệ trước kia, nghĩ tới trong tim lại lên lỏi chút hạnh phúc nhỏ nhoi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)