Anh vừa đi nghe điện thoại vào, ngồi xuống dùng tiếp món ăn của mình.
Torna ngồi đối diện, cô thấy anh nảy giờ không động vào ly nước của mình, chỉ ngồi chăm chú ăn.
Cô hơi nôn nóng
- Anh không dùng nước đi ạ?
- Ừm anh sẽ dùng.
Nghe cô nhắc như thế, anh cũng không quan tâm lắm mà cầm ly nước lên chuẩn bị uống.
Ly nước vừa đưa đến miệng anh thì đồng thời tiếng chuông điện thoại lại reo một lần nữa.
Earth hơi khó chịu rút điện thoại trong túi mình ra...là Off, anh cầm máy lên nghe giọng hơi đanh lại
- Có chuyện gì?
Không biết đầu dây bên kia nói gì, một vài giây sau Earth liền đứng phắc dậy.
Cúp máy anh liền nói nhanh với Torna mình đang có việc gấp, xin lỗi cô và đi thẳng ra lấy xe đi một mạch.
Torna như bị đứng hình, cô không hiểu xảy ra chuyện gì mà anh lại gấp gáp đến thế, cô hơi thất vọng.
Kế hoạch lần này bị phá hỏng rồi, giận dỗi đi ra khỏi nhà hàng.
Bắt một chiếc taxi gần đó, cô đi thẳng về nhà, mang bộ mặt khó chịu.
Ông Wongratch thấy con gái về nhưng vẻ mặt lại hơi khó chịu kèm điệu bộ vùng vằng đi vào của cô, ba cô lên tiếng:
- Làm sao thế? Đi chơi có vui không con?
Nghe ba mình nhắc đến buổi đi chơi vừa rồi, cô thật sự khó chịu giọng nói nhõng nhẽo với ông
- Anh Earth không quan tâm con...
Ông Wongratch nghe thế cũng cảm thấy không hài lòng, đã nói với Earth là như vậy rồi nhưng tại sao anh lại khiến con gái ông khó chịu như vậy chứ...
Torna nói xong câu đó, cô bỏ lên lầu đóng cửa lại một cái rõ to.
Ông thật sự rất không hài lòng về chuyện này, chắc chắn phải hẹn lại lần sau để có thể dạy bảo cho anh.
Vì con gái của ông thích anh nên ông đành nhắm mắt mà theo ý con mình, chứ thật sự ông cũng không thích Earth được, mặc dù bên ngoài lời nói của anh rất lễ phép nhưng bên trong ông thấy được điệu bộ cũng như cách hành xử hơi bị kiêu ngạo, ngông cuồng của anh.
Và cái quan trọng nhất ở đây là anh không thích con gái của ông, ông không muốn đứa con gái mình hết mực yêu thương lại phải đau khổ.
Bây giờ phải làm sao đây? Người làm cha như ông thật sự cũng rất mệt mỏi.
...
Ngày hôm sau ông trực tiếp hẹn gặp anh một lần nữa, lần này là Earth đến trước.
Anh biết ông hẹn anh ra đây là nói chuyện về buổi hẹn hò hôm trước, vừa thấy ông Earth đứng lên cúi đầu chào, anh nói trước:
- Cháu xin lỗi vì chuyện hôm trước, do có việc bận nên cháu phải về gấp, để Torna lại một mình cháu cũng rất áy náy.
- Ừm không sao, ta thấy con bé có hơi khó chịu. Vậy con có thể hẹn lại một dịp khác với con bé không? Lần này đảm bảo với ta rằng sẽ không xảy ra chuyện như buổi hẹn trước, được không?
Giọng nói của ông đanh lại, anh hiểu được câu từ trong câu nói này cũng nhằm mục đích đe doạ, giọng nói khiến người ta phải dè chừng.
Earth hơi ậm ừ rồi vẫn quyết định đồng ý một lần nữa, anh hiểu là sẽ không thể từ chối được việc này.
Vậy thì hãy làm cho xong, cho nhanh rồi chấm dứt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)