CHAP 40

1.2K 91 2
                                    

Mix cứ ngồi co ro ở một góc phòng đó, bao nhiêu sự tổn thương trong lòng cậu giờ đây càng hiện ra rõ hơn, khóc đến nỗi mệt lã mà thiếp đi lúc nào không hay.
Đến sáng hôm sau, Earth mò mẫm tìm kiếm thân ảnh của Mix nằm kế bên nhưng không thấy. Anh choàng tỉnh dậy, vừa đi ra khỏi phòng vừa liên tục gọi tên cậu.
Nhưng tại sao mới sáng sớm cậu lại biến đâu mất chứ, gọi nảy giờ cũng không nghe thấy tiếng trả lời lại.
Đi ngang qua căn phòng của cậu đã bị bỏ lâu ngày vì anh bảo cậu phải qua ngủ cùng mình, thấy cửa phòng hơi mở he hé, Earth đẩy cửa vào nhìn xung quanh một lượt thì lại thấy hình ảnh quen thuộc kia.
Mix đang ngồi dưới sàn mà ngủ, đầu cậu dựa vào tường, mặt hơi ửng ửng đỏ, trên mặt cũng có lấp lánh vài giọt nước mắt.
Thấy không ổn, Earth tiến tới chỗ cậu, anh nhẹ nhàng đặt tay lên má Mix, anh hơi giật mình rụt tay lại.
Tại sao lại nóng đến như thế? Rất nóng, hoảng loạng bế cậu nằm lên giường, Mix nảy giờ vẫn còn mê man không có giấu hiệu tỉnh dậy.
Cả cơ thể cậu bây giờ rất nóng, anh không hiểu vì sao cậu lại về phòng rồi còn ngủ dưới sàn gỗ lạnh lẽo này cả đêm dẫn đến việc bị sốt cao như vậy.
Earth liên lạc với bác sĩ đến khám và chăm sóc tại nhà cho cậu, một lát sau thân nhiệt của cậu cũng dần dần được hạ xuống, cơ thể cũng giãn ra nhưng Mix vẫn chưa tỉnh lại...
Anh ngồi bên giường của cậu, tay nắm chặt lấy tay Mix. Nảy giờ anh vẫn không ngừng suy nghĩ về việc gì đã khiến cậu làm hành động khó hiểu như vậy, khiến cho bản thân mình bị ốm đến nổi này.
Đến giờ anh phải đi đón Torna về nhà mình, nhìn Mix một hồi lâu cậu vẫn chưa tỉnh lại, đành nhanh chóng đón cô ta về nhà cái đã rồi quay lại bên cạnh cậu.
Anh vừa đi ra khỏi phòng, Mix cũng từ từ mở mắt dậy.
Ngoài mặt cậu tỏ ra mình là một người mạnh mẽ, làm như không có gì nhưng đâu ai biết trong lòng cậu như có ngàn mũi dao đang đâm vào.
Ngày tháng sau này cậu biết phải sống như nào nếu như Torna chuyển về đây, hằng ngày phải nhìn cảnh gia đình họ vui vẻ hạnh phúc với nhau sao?
Chỉ nghĩ tới thôi thì nước mắt của Mix lại ào ạt rơi xuống, ướt hết cả một mảng vải gối.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ