CHAP 68

1.1K 64 2
                                    

...
Mix như không tin vào tai mình, có thể là cậu đã nghe nhầm gì đó rồi, cậu hỏi lại:
- Dạ? Anh bảo gì?
Earth nắm chặt tay cậu, miệng anh thốt ra rõ ràng lại một lần nữa.
- Anh nói em có thai rồi, anh và em có con rồi.
Anh khẳng định lại lần nữa, tay vẫn giữ chặt lấy tay Mix.
Cơ thể cậu đơ ra, chưa thể tiêu hoá hết lời nói phát ra từ miệng Earth vừa rồi.
Anh thấy cậu im lặng, cả người cứng đờ Earth bỗng dấy lên một nỗi lo lắng, anh lay nhẹ người cậu.
- Mix...Mix...em ổn chứ?
Cậu nghe anh gọi thì hoàn hồn, khẽ đưa tay nhẹ chạm vào bụng mình, nơi chứa đựng kết tinh tình yêu của cậu và Earth.
- Em...thật sự có con với anh sao?
Mắt cậu sáng rực, niềm hạnh phúc dần len lỏi vào trái tim của cậu, Mix khẽ rơi nước mắt.
Thấy cậu lặng lẽ khóc, Earth xót xa đưa tay lau nhẹ khoé mắt ướt nước của Mix.
- Đừng khóc, sẽ ảnh hưởng tới em bé đó.
Cậu ngước lên nhìn anh khẽ gật đầu.

...
Lúc này, Earth đang ôm cậu nằm trên giường, con mèo nhỏ của anh thực chất đã ngủ từ lâu rồi mà anh vẫn có nằm trằn trọc không tài nào chợp mắt nổi.
Mix sau khi biết tin mình mang thai, cậu liền đem theo cỗ hạnh phúc dần chìm lại vào giấc ngủ sâu.
Nhưng cậu đâu biết anh phải khó khăn thế nào để đấu tranh tư tưởng, nên nói điều đó với Mix hay không? Anh không nên phá mất niềm vui của cậu, nhỉ?
Suy nghĩ thật nhiều thật lâu, cuối cùng anh định sẽ nói mọi chuyện cho cậu vào ngày mai, sẽ ổn cả thôi.
Ôm cậu chặt hơn một chút, đặt nhẹ nụ hôn lên trán, anh dần chìm vào giấc ngủ say cùng cậu.

Anh có thể mất tất cả nhưng tuyệt đối không thể mất em...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ