Mix trừng lớn mắt, ra sức giãy giụa. Sau một lúc cắn xé môi cậu đến chảy máu anh mới chịu buông ra
- Cậu sẽ phải trả giá, tôi sẽ làm cho cậu biết như thế nào là đau khổ.
Nói xong tay Earth xé toạt chiếc áo ngủ mỏng manh của cậu, liên tục xoa nắn bờ ngực trần của Mix.
Mix nãy giờ vẫn giãy giụa
- Anh...đừng mà, đừng làm vậy...tha cho tôi, thả tôi ra...
Mặc kệ cậu có khóc hay năn nỉ như nào anh vẫn một mực muốn hành hạ cậu.
Một cậu nhóc 17 tuổi chưa từng đụng chạm ai làm sao có thể so với người đàn ông đã 25 tuổi khoẻ mạnh ở trên.
Cậu cứ giãy giụa nhưng hiện tại thì vô ích, cơ thể bắt đầu mệt mỏi.
Anh kéo quần của cậu xuống, trực tiếp nắm phần thân đã 'cứng' lên của mình đưa thẳng vào trong huyệt đạo.
Không 1 chút bôi trơn, không dạo đầu, không gì hết trực tiếp đưa vào. Mix đau đớn không thể nào thở nổi, cậu khóc rất nhiều. Cậu bị cưỡng bức, đúng vậy là bị cưỡng bức... Không thể nào chống cự được.
Lần đầu của cậu bị 1 người chưa quen biết nhau được 1 ngày lấy mất, thậm chí còn là bị ép buộc.
Quá đau đớn, máu từ bên trong cũng chảy ra, một phần do lần đầu một phần do không có bôi trơn cũng không nới lỏng trước gây tổn thương.
Không biết qua bao lâu cầu xin, khóc lóc cuối cùng Earth cũng chịu buông cậu ra. Anh nhanh chóng đi tắm rồi lăn ra ngủ, chỉ có mỗi cậu vẫn nằm ở đó, không cách nào cử động nổi.
Mắt lúc này đã sưng húp vì khóc quá nhiều, người thì ê ẩm khó chịu, cậu quay qua nhìn thấy con người vừa hành hạ mình xong có thể ngủ ngon lành như vậy, bất giác Mix rùng mình.
Cậu cố gắng ngồi dậy, đi vệ sinh thân thể rồi trở về phòng của mình.
Cánh cửa phòng Mix đóng lại cũng là lúc cậu ngồi thụp xuống, khóc không thành tiếng. Cậu sai lầm khi quyết định ở đây, sai lầm khi gặp con người này. Cứ thế Mix ngồi khóc đến khi mệt lã mà thiếp đi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)