CHAP 57

1.3K 94 0
                                    

Vì quá mệt nên khi Earth thức dậy đã là 9h hơn, lò mò chiếc điện thoại nằm 1 góc bên giường, vừa mở điện thoại lên anh như bừng tỉnh hẳn, đã hơn 9h rồi sao? Đã nói sẽ đi gặp cậu sớm nhưng giờ thì sắp đến trưa luôn rồi.
Nhanh chóng bước xuống giường, anh chạy thẳng vào phòng tắm, chuẩn bị xong xuôi Earth gọi cho Off, một lát sau xe của Off đã có mặt trước nhà.
Cả hai cùng nhau đến nơi được thám tử gửi địa chỉ, trên đường đi Earth cứ bồn chồn thấp thõm, anh không biết khi gặp cậu anh nên mở lời xin lỗi như thế nào? Không biết cậu có muốn quay về với anh không?

Xe dừng trước một căn nhà nhỏ xinh xắn nằm phía trong một con hẻm, từ xa có thể thấy xung quanh đây toàn là cây cỏ, rất ít người sinh sống, nhà cũng thưa thớt không sát nhau như ở thành thị.
Phải nói đi tới đây cũng khá xa, Off lái xe cũng phải mất hết nữa ngày, Earth thầm nghĩ trong lòng "thì ra em ấy giận mình như vậy, giận đến nỗi quyết định sống ở nơi hẻo lánh như vầy để mình không tìm thấy được".
Off thấy anh đứng thất thần một hồi lâu, anh vỗ "bộp" một cái vào vai Earth.
- Nhanh vào trong thôi, mày đứng đơ ở đấy làm gì?
Anh nghe Off nói cũng gật gật đầu mấy cái rồi cả hai cùng vào trong.
Off đứng ở trước cửa, hình như không có ai ở nhà thì phải, anh kêu nảy giờ nhưng chả thấy ai trả lời cả.
Bỗng nhiên có một bác trai tầm đã ngoài 50 tuổi, tay bác cầm một cái cuốc to, hình như bác là một người làm nông.
Thấy hai cậu trai đứng trước nhà của Neung kêu mấy tiếng, hình như là đang tìm người, bác đi lại gần.
- Các cậu tìm ai à?
Nghe thấy tiếng nói phía sau lưng, cả hai hơi giật mình mà quay lại.
- Dạ, chúng cháu muốn gặp chủ nhà này ạ, chúng cháu có chuyện muốn nói ạ.
- Neung nó không có ở nhà thì chắc nó đang ở quán coffe rồi, các cậu ra đó xem thử.
- Sao ạ? Quán coffe nào ạ?
- Là quán coffe của nó ấy, chắc cậu không biết đường nhỉ? Nhìn hai cậu là biết, hai cậu là người thành phố đúng không?
Off cười cười gật đầu nhìn bác trai.
- Bây giờ nhé, cậu cứ đi hướng này...
Theo sự chỉ dẫn nhiệt tình của bác trai làm nông, Off và Earth cũng tìm được quán coffe nằm cách đó không xa.
Xe dừng trước cửa quán của Neung, trong quán Mix đang dọn dẹp thì nhìn thấy chiếc xe quen thuộc, cậu có hơi giật mình.
Do ở đây có lắp kính cường lực một chiều cho nhân viên bên trong có thể thấy khách vào, nhưng khách bên ngoài thì không thể thấy bên trong được.
Cậu cứng đờ khi thấy người bước xuống xe không ai khác chính là người cậu luôn nhung nhớ những ngày qua, nhưng cậu không thể gặp anh ấy được, hiện tại Mix vẫn chưa muốn đối mặt với người này.
Quăng chiếc giẻ mình đang lau dang dở, cậu nhanh chân chạy vào trong, xuống dưới bếp ngồi hẳn ở đó, cứ để cho anh ấy vào không có người sẽ tự động đi thôi.
Earth cùng Off bước vào quán, nhìn sơ một lượt, hình như quán mới chỉ vừa mở cửa thôi, chưa có dấu hiệu của khách đã ghé qua, không gian cực kỳ yên tĩnh.
Off nhìn sang anh thắc mắc.
- Sao quán lại không có nhân viên nhỉ? Tụi mình vào cũng không có ai ra tiếp.
- Tao cũng không biết, chắc họ đang bận gì đấy.
- Kỳ lạ nhỉ? Cứ ngồi xuống đã.
Mix ở bên trong lo lắng, cứ nghĩ không thấy ai hai người sẽ đi nhưng không nghĩ tới việc bọn họ sẽ ngồi đây rồi chờ người ra.

Lúc này Neung cũng vừa về, cô đẩy cửa bước vào.
- Mix, chị có mua thêm một vài đồ dùng cần thiết cho em nữa này.
Vừa đẩy cửa cô vừa nói to, do lúc nảy dọn quán cô thấy trong quầy hết cà phê, sẵn tiện quán chưa mở nên cô đi mua rồi ghé qua mùa vài đồ dùng cần thiết cho cậu luôn.
Hai người nghe thấy giọng nói của Neung, quan trọng hơn hết là người cô gọi tên "Mix" khiến Earth chú ý.
Neung thấy hai người lạ mặt này, nhưng Mix thì không thấy đâu, đặt đồ xuống đất, bước đến chỗ hai người con trai kia.
- Hai vị...
- Cô là Neung ạ?
Off hỏi ngay.
- Đúng rồi, là tôi đây.
- Chúng tôi có chút chuyện muốn gặp cô để nói.
Neung khó hiểu, mình chưa bao giờ gặp anh ta, sao lại có chuyện để nói với mình chứ?
- Chúng ta có biết nhau sao?
- Cô có biết M...
Chưa nói hết câu, Mix từ bên trong chạy ra.
- Chị Neung...
Cậu nảy giờ ngồi ở trong nghe thấy hết, sợ hai người kia sẽ nói nhiều thứ không cần thiết, cậu không muốn chị Neung biết cậu và anh ta trước kia có liên quan đến nhau, cũng không muốn chị Neung lo lắng cho mình, vừa gặp chị được mấy hôm không thể kéo chị vào rắc rối này được, chuyện của cậu cậu tự chịu tự lo.
Earth nghe thấy tiếng nói anh đã nhớ nhung suốt mấy ngày qua, anh liền đứng lên, Mix tránh ánh mắt của anh, nhìn sang Neung.
- Em không khoẻ, chị cho em về trước được không ạ?
- Em không khoẻ sao? Có mệt lắm không? Để chị đưa em về.
- Không sao chị ạ, nhà mình gần đây mà, để em tự về, chị ở lại trông quán nhé?
- Được rồi, vậy em về trước đi.
Cậu nhanh chân chạy ra cửa, Earth thấy cậu bỏ chạy như vậy, anh không quan tâm còn có Off mà mở cửa nhanh chân chạy theo cậu.
Neung nảy giờ cũng thấy có chút lạ, người đàn ông kia là gì của Mix? Sao từ khi em ấy ra cô để ý anh ta luôn nhìn Mix, cậu đang bình thường nhưng tới khi có sự xuất hiện của hai người này lại bảo không khoẻ, dường như đang tránh mặt ai đó.
Quay sang Off, anh nghĩ là cần để cho họ có không gian riêng vì vậy anh quyết định ngồi lại đây.
- Hai anh biết Mix sao?
- Biết rõ là đằng khác.
Off gọi cốc cà phê nóng, anh ngồi đó giải quyết hết những thắc mắc của Neung...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ