CHAP 63

1.2K 73 1
                                    

Hôm nay Earth cùng Mix đi ra ngoài hoàn thành việc trọng đại cả đời của hai người, Mix từ sáng đến giờ cứ nhấp nhỏm không thôi, cậu vô cùng hồi hộp, chỉ là ký tên vào một tờ giấy cùng với người cậu yêu rồi sau đó hai người chính thức thành vợ chồng nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến Mix lại vào trạng thái 'mặt đỏ tim đập', thật sự lúc này cậu đang rất bối rối.
Earth lúc này lại khác xa cậu, anh từ tối qua nhận được lời đồng ý từ Mix, anh đã cười tươi toát cả miệng lên, đến bây giờ anh vẫn luôn hí hửng như một đứa trẻ có được một thứ mình muốn từ lâu.
Nhìn thấy cậu cứ lo lắng không thôi, anh lúc này chỉ biết ở bên cạnh trấn an Mix.
- Không sao, em đừng lo lắng nữa... Hay là Mix không muốn lấy anh nữa?
Đang trong mớ suy nghĩ của mình thì nghe Earth nói như vậy, cậu giật mình. Có phải là vì cậu thái quá khiến anh phải buồn rồi không? Mix ngước mặt lên nhìn anh, vội vàng giải thích.
- Em không có, muốn lấy anh mà, anh đừng nói thế.
- Thật không?
- Thật... Em xin lỗi, chắc vì là lần đầu tiên cùng một người tiến vào mối quan hệ xa hơn, chính thức hơn nên em có chút lo lắng, đã khiến anh suy nghĩ nhiều...em xin lỗi Earth...
Thấy cậu bé trước mặt anh rưng rưng sắp rơi nước mắt rồi, Earth đau lòng ôm cậu.
- Anh hiểu rồi, đừng khóc.
Mix cũng vòng tay qua ôm lấy anh.

Anh đưa cậu đến nơi đăng ký kết hôn, ở đây không ít cặp nảy giờ ra ra vào vào, có thể hôm nay là ngày tốt nhỉ? Cho nên mới có nhiều cặp đôi đến đây trong hôm nay, Earth và cậu đi đăng ký cũng không coi ngày, hôm qua cậu đồng ý, hôm sau anh liền đưa cậu đi, Earth coi bộ là nôn nóng muốn lấy cậu lâu lắm rồi, thế nên mới thấy nét mặt anh vui vẻ đến nhường nào.
Xong xuôi Earth cũng tiện thể mà đi ăn cùng Mix luôn, chạy bên ngoài cả buổi sáng rồi nên anh không muốn Mix về nhà liền lao vào làm cơm cho anh, thế thì thương vợ anh lắm.
- Mix này...lát nữa anh dẫn em đi chọn áo cưới luôn nhé?
Mix sững người, cậu cứ tưởng chỉ đăng ký kết hôn thôi chứ vì một phần cậu vẫn chưa ra mắt gia đình anh cũng không biết nhà anh có đồng ý cho anh kết hôn với người cùng giới hay không, phần nữa vì cậu là trẻ mồ côi, làm rình rang lên Mix cảm thấy ngại lắm.
- Mình chỉ đăng ký kết hôn thôi không được sao ạ?
- Em nghĩ sao vậy? Chuyện quan trọng cả đời, em phải tổ chức một lần chứ, anh không để em chịu thiệt được.
Mix biết anh rất thương cậu, không muốn cậu tủi thân nhưng mà...
- Em không quan trọng những thứ ấy đâu, có anh là được rồi.
Earth nghe cậu nói thế, lòng anh ấm áp hẳn, nhưng nói gì đi nữa thì anh cũng phải làm, để cậu được như người ta có một đám cưới đẹp nhất trong đời.
- Em yên tâm, anh lo hết rồi, anh biết em sợ điều gì nhưng cứ nắm tay anh, anh sẽ bảo vệ em. Được chứ?
Nghe lời anh gật đầu, nhưng nỗi lo lắng vẫn còn hiện hữu trong lòng cậu, cậu biết đây chưa phải là kết thúc đâu, còn cả quá trình dài đang đợi cậu và anh phía trước...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ